Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc tết các đơn vị lực lượng vũ trang, các cơ quan báo chí và doanh nghiệp Nhà nước 

Cập nhật: 07-02-2016 | 21:08:12

(BDO) Tối 7-2, tức 29 tết Bính Thân 2016, đoàn lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh đã đến thăm và chúc tết cán bộ, chiến sĩ Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh.

 Đồng chí Trần Văn Nam đến thăm Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Trần Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy phát biểu ghi nhận, biểu dương những đóng góp và những thành tích to lớn mà Đảng bộ Quân sự tỉnh và toàn thể lực lượng vũ trang tỉnh nhà đã đạt được trong năm vừa qua.

Đồng chí Trần Văn Nam nhấn mạnh: “Nhiệm vụ quân sự - quốc phòng năm 2016 là rất nặng nề, có nhiều nội dung mới, yêu cầu cao, đòi hỏi cấp ủy - chỉ huy các cấp phải lãnh đạo, chỉ đạo chặt chẽ, quyết liệt, coi trọng công tác tư tưởng, tạo sự đoàn kết, thống nhất; tích cực đổi mới, sáng tạo, xứng đáng là lực lượng chính trị, lực lượng chiến đấu trung thành, tin cậy của Đảng, Nhà nước và nhân dân”.

 Lãnh đạo tỉnh tặng quà tết Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh

Năm 2015, LLVT tỉnh được Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Quân khu 7 đánh giá là đơn vị hoàn thành tốt nhiệm vụ quân sự, quốc phòng trong đó có mặt hoàn thành xuất sắc. Đặc biệt LLVT tỉnh đã vinh dự đón nhận Huân chương Bảo vệ Tổ quốc hạng nhất.

Thay mặt cán bộ, chiến sĩ LLVT tỉnh, đồng chí Võ Đức Thành, Ủy viên Thường vụ, Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh cảm ơn đoàn đã đến thăm và chúc tết đồng thời thể hiện quyết tâm vượt qua khó khăn, phấn  đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao, xứng đáng với niềm tin mà Đảng bộ và nhân dân Bình Dương đã giao phó.

 Lãnh đạo tỉnh đến thăm Công an tỉnh

Tiếp đó, đoàn lãnh đạo tỉnh đã đến thăm và chúc tết tại Công an tỉnh. Đón đoàn có lãnh đạo Đảng ủy, Ban Giám đốc, lãnh đạo các phòng, ban và hơn 200 cán bộ, chiến sĩ. Đồng chí Nguyễn Hoàng Thao, Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh đã báo cáo tình hình và kết quả công tác trong năm 2015 cũng như hoạt động giữ gìn an ninh trật tự trước, trong và sau tết.

 Lãnh đạo tỉnh tặng quà tết Công an tỉnh

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã đánh giá cao những thành tích mà cán bộ chiến sĩ Công an tỉnh đã đạt được trong năm 2015. Đồng chí Trần Thanh Liêm mong muốn toàn ngành Công an phải luôn nêu cao tinh thần cách mạng, cảnh giác, luôn đoàn kết nỗ lực giữ vững ổn định chính trị, tạo điều kiện thuận lợi để phát triển kinh tế- xã hội. Đồng chí Trần Thanh Liêm chúc toàn thể cán bộ, chiến sĩ trong lực lượng Công an dồi dào sức khỏe, hạnh phúc, an khang thịnh vượng.

 Đồng chí Trần Văn Nam đến thăm, chúc tết Cảnh sát PCCC tỉnh

Tiếp đó đoàn đã đến chúc tết tại Cảnh sát phòng cháy chữa cháy tỉnh và một số doanh nghiệp Nhà nước trên địa bàn.

  Ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu chúc Tết tập thể báo Bình Dương

Tối cùng ngày, đoàn lãnh đạo tỉnh gồm các ông Lê Hữu Phước, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, chúc tết tại báo Bình Dương. Ông Nguyễn Quang Hiệp, Tổng Biên tập báo Bình Dương đã báo cáo những điểm nổi bật trong công tác tuyên truyền, định hướng của báo Bình Dương trong năm 2015, nhất là về thành công trong công tác tuyên truyền đại hội Đảng các cấp và Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII.

Ông Nguyễn Quang Hiệp cảm ơn sự quan tâm, chỉ đạo kịp thời của lãnh đạo tỉnh đã giúp báo Bình Dương hoàn thành tốt nhiệm vụ.  Thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Đặng Minh Hưng đánh giá rất cao sự nỗ lực của tập thể báo Bình Dương trong năm 2015, ông cũng mong muốn báo Bình Dương tiếp tục đổi mới nội dung và hình thức để tiếp tục tuyên truyền sâu rộng các vấn đề nổi bật của tỉnh, của đất nước.

 

Lãnh đạo tỉnh chúc tết Đài Phát thanh-Truyền hình Bình Dương

* Cũng trong tối 7 -2, đoàn cán bộ lãnh đạo tỉnh đã đến thăm, chúc tết và tặng quà cho Đài Phát thanh-Truyền hình Bình Dương. Thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Lê Hữu Phước, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy gửi lời chúc Tết tốt đẹp nhất dành cho lãnh đạo, cán bộ, phóng viên, biên tập viên của đài. Ông Phước mong muốn tập thể Đài Phát thanh-Truyền hình Bình Dương tiếp tục đoàn kết, thực hiện tốt công tác tuyên truyền trong năm 2016.

* Sau khi đến thăm và chúc tết các đơn vị lực lượng vũ trang của tỉnh, đoàn lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh đã đến chúc tết lãnh đạo, cán bộ nhân viên các tổng công ty nhà nước.

Tại Tổng Công ty Đầu tư và Phát triển Công nghiệp (Becamex IDC), sau khi nghe lãnh đạo Tổng công ty báo cáo tình hình sản xuất kinh doanh cũng như mục tiêu, nhiệm vụ trong năm mới 2016, đồng chí Trần Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy đã ghi nhận những nỗ lực vượt qua khó khăn hoàn thành nhiệm vụ của công ty trong năm 2015.

Đoàn lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh chúc tết tại Tổng công ty Becamex IDC

Đồng chí Trần Văn Nam thay mặt lãnh đạo tỉnh gửi lời chúc tốt đẹp đến toàn thể cán bộ, công nhân viên Tổng công ty Becamex IDC và tin tưởng trong năm 2016, Tổng công ty sẽ hoàn thành mục tiêu, nhiệm vụ đề ra, đưa công ty tiếp tục phát triển lên tầm cao mới.

Tại Tổng Công ty sản xuất - Xuất nhập khẩu Bình Dương 3-2, đồng chí Phạm Văn Cành, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh thay mặt lãnh đạo tỉnh đã biểu dương những cố gắng vượt bậc của đơn vị trong năm 2015 để hoàn thành tốt kế hoạch đề ra.

Đoàn lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh chúc tết tại Tổng Công ty sản xuất - Xuất nhập khẩu Bình Dương 3-2

Đồng chí Phạm Văn Cành mong muốn tập thể lãnh đạo công ty tiếp tục đoàn kết, năng động, sáng tạo để đưa Công ty 3-2 không ngưng vươn lên và gặt hái nhiều thành công hơn nữa. Đại diện lãnh đạo Tổng công ty 3-2 chân thành cảm ơn đoàn lãnh đạo tỉnh đã đến chúc tết, động viên, cổ vũ đơn vị, đồng thời khẳng định đơn vị sẽ quyết tâm phát huy truyền thống, khắc phục khó khăn, phấn đấu đưa công ty ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn nữa.

Đến thăm và chúc tết cán bộ Tổng Công ty Thương mại Xuất nhập khẩu Thanh Lễ - TNHH MTV, đồng chí Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh thay mặt lãnh đạo tỉnh đã biểu dương những thành tích mà Tổng công ty đã đạt được trong năm 2015, đồng thời tin tưởng cán bộ, nhân viên toàn công ty tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, sáng tạo, nỗ lực phấn đấu đạt được mục tiêu, kế hoạch đã đề ra trong năm 2016.

Đoàn lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh chúc tết tại Tổng Công ty Thương mại Xuất nhập khẩu Thanh Lễ - TNHH MTV

Trí Dũng – Q. Chiến - HỒ VĂN 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên