Lãnh đạo tỉnh tiếp đoàn Bộ Lễ nghi và Tôn giáo Vương quốc Campuchia 

Cập nhật: 14-03-2018 | 15:48:28

(BDO) Sáng 14-3, ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã tiếp Đoàn công tác Bộ Lễ nghi và Tôn giáo Vương quốc Campuchia do ông Him Chhem, Bộ trưởng cao cấp kiêm Bộ trưởng Bộ Nghi lễ và Tôn giáo Campuchia làm trưởng đoàn.


Ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh giới thiệu với đoàn về gốm sứ Bình Dương

Thay mặt đoàn công tác, ông Him Chhem, Bộ trưởng cao cấp kiêm Bộ trưởng Bộ Nghi lễ và Tôn giáo Campuchia chúc mừng cho sự phát triển toàn diện về kinh tế - xã hội của tỉnh Bình Dương. Đồng thời, mong muốn qua chuyến công tác tại tỉnh sẽ rút được nhiều bài học kinh nghiệm quý báu để áp dụng vào thực tiễn đất nước, góp phần nâng cao hiệu quả công tác dân tộc, tôn giáo và phát triển toàn diện kinh tế - xã hội của Vương quốc Campuchia. Ông mong muốn nhân dân hai nước Việt Nam-Campuchia luôn gắn bó, đoàn kết, hợp tác trên các lĩnh vực.


Ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh tặng đoàn công tác đĩa gốm có biểu tượng trung tâm hành chính tỉnh

Sau khi chào mừng đoàn đến thăm và làm việc tại Bình Dương thông báo khái quát về đặc thù của địa phương , làm rõ một số kết quả nổi bật trong lĩnh vực kinh tế, xã hội của tỉnh trong năm 2017,  ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã nhấn mạnh, Bình Dương và tỉnh Kratié của đất nước Campuchia có mối quan hệ mật thiết, luôn hỗ trợ, hợp tác để cùng phát triển. Ông hy vọng mối quan hệ hữu nghị giữa Việt Nam và Campuchia, tỉnh Bình Dương và các tỉnh ở Campuchia sẽ ngày càng tốt đẹp và phát triển hơn.

Nhân dịp này, ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã trao tặng đoàn công tác đĩa gốm có biểu tượng trung tâm hành chính tỉnh và bộ ấm trà gốm sứ Minh Long- đặc sản gốm Bình Dương. Đáp lại, đoàn công tác trao tặng lãnh đạo tỉnh Bình Dương món quà lưu niệm có biểu tượng ngôi đền Angkor Wat - biểu tượng tôn giáo cũng như kiến trúc đáng tự hào của Vương quốc Campuchia.

Trước đó, đoàn công tác đã tới thăm khu công nghiệp Việt Nam-Singapore, Chùa Hội Khánh.

THIÊN LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên