Lãnh đạo tỉnh tiếp Đoàn đại biểu tỉnh Yamaguchi, Nhật Bản

Cập nhật: 12-05-2015 | 15:52:48

(BDO) Sáng 12-5, ông Trần Thanh Liêm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã có buổi tiếp Đoàn đại biểu tỉnh Yamaguchi (Nhật Bản) do ông Tsutomu Ohira, chuyên viên cấp cao tỉnh Yamaguchi làm trưởng đoàn đến thăm và làm việc tại tỉnh Bình Dương.

Ông Trần Thanh Liêm (phải) trao quà lưu niệm cho do ông Tsutomu Ohira

Ông Tsutomu Ohira cho biết, trong chuyến thăm và làm việc của đoàn lần này là nhằm chuẩn bị kế hoạch, chương trình cho Thống đốc tỉnh Yamaguchi đến thăm và làm việc chính thức với tỉnh Bình Dương vào tháng 8-2015 và các chương trình hợp tác đầu tư giữa doanh nghiệp tỉnh Yamaguchi với tỉnh Bình Dương. 

Tại buổi tiếp, ông Trần Thanh Liêm đã thông báo với đoàn khái quát về những thành tựu phát triển kinh tế-xã hội của Bình Dương trong những năm vừa qua; đồng thời đánh giá cao những đóng góp của các doanh nghiệp Nhật Bản đã đầu tư, phát triển tại Bình Dương.

Ông Liêm mong muốn các thành viên của Đoàn đại biểu tỉnh Yamaguchi tiếp tục thông báo với các doanh nghiệp tỉnh Yamaguchi về tình hình phát triển của tỉnh, những lĩnh vực ưu đãi đầu tư để doanh nghiệp Nhật Bản tiếp tục đến Bình Dương hợp tác đầu tư. Riêng chương trình, kế hoạch chuẩn bị cho chuyến thăm chính thức của Thống đốc tỉnh Yamaguchi, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã giao cho Sở Ngoại vụ và Becamex IDC chuẩn bị chương trình, kế hoạch.

HỒ VĂN


 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên