Lãnh đạo tỉnh tiếp đoàn tôn giáo viếng thăm và chúc Tết Nhâm Thìn 2012

Cập nhật: 20-01-2012 | 00:00:00

(BDO) Sáng nay (20-1), tại Hội trường Tỉnh ủy, Thường trực Tỉnh ủy đã tiếp Ban Trị sự Tỉnh hội Phật giáo Bình Dương đến thăm và chúc Tết Nhâm Thìn 2012 (ảnh).

Trước thềm năm mới, Thượng tọa Thích Huệ Thông, Trưởng Ban Trị sự Tỉnh hội thay mặt cộng đồng Phật giáo bày tỏ niềm vui mừng với những thành tựu phát triển kinh tế - xã hội tỉnh nhà trong năm 2011 vừa qua. Trên tinh thần đoàn kết, hòa hợp, phụng sự “Đạo pháp - Dân tộc - Chủ nghĩa xã hội”, Phật giáo Bình Dương luôn nỗ lực gắn kết công tác Phật sự với nhiều hoạt động ích đạo, đẹp đời, góp phần cùng với lãnh đạo tỉnh nhà xây dựng và phát triển Bình Dương ngày càng giàu đẹp, văn minh.

 Thay mặt Thường trực Tỉnh ủy, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Vũ Minh Sang chúc mừng những thành tựu trong công tác Phật sự thời gian qua. Ông nhấn mạnh đến kết quả của việc “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” trong việc giáo dục tư tưởng và lối sống của cộng đồng dân tộc. Ông mong rằng, cộng đồng Phật giáo sẽ tiếp tục có nhiều đóng góp hơn nữa để xây dựng hình ảnh người Phật tử gương mẫu thực hiện tốt chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng và Nhà nước, cùng với tỉnh nhà thực hiện thắng lợi các mục tiêu, phương hướng mà Nghị quyết Đại hội Tỉnh Đảng bộ lần thứ IX đã đề ra.

* Cùng ngày, Thường trực Tỉnh ủy cũng đã tiếp đoàn Tòa giám mục Phú Cường đến thăm và chúc tết (ảnh). Giám mục Trần Đình Tứ đã bày tỏ lòng vui mừng trước sự phát triển vững mạnh không ngừng của kinh tế - xã hội tỉnh nhà. Đồng bào giáo dân luôn chấp hành và thực hiện tốt các chủ trương, chính sách pháp luật của Đảng và Nhà nước, góp phần cùng với tỉnh nhà đạt được nhiều thành tựu hơn nữa trong năm mới.

 Thay mặt Thường trực Tỉnh ủy, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Vũ Minh Sang đánh giá khái quát những thành tựu nổi bật của tỉnh Bình Dương trong năm 2011. Ông cho biết, mặc dù chịu tác động chung do ảnh hưởng của kinh tế thế giới, nhưng trong năm qua, tỉnh nhà vẫn giữ được tốc độ phát triển bền vững. Thương hiệu Bình Dương tiếp tục được khẳng định với bạn bè trong nước và quốc tế. Ông mong rằng, đồng bào giáo dân sẽ hưởng một năm mới an lành và tiếp tục thực hiện tốt trong công tác hướng đạo, đóng góp nhiều hơn nữa cho sự nghiệp phát triển của tỉnh nhà, thực hiện thắng lợi các mục tiêu, phương hướng đã đề ra trong năm 2012.

Tiếp đó, Ban Trị sự Tỉnh hội Phật giáo Bình Dương, Tòa giám mục Phú Cường đến thăm và chúc tết HĐND - UBND tỉnh, Ủy ban MTTQVN tỉnh.

Ngọc Trinh  

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên