Lãnh đạo tỉnh tiếp tân Tổng Lãnh sự Hà Lan tại TP.Hồ Chí Minh

Cập nhật: 11-10-2017 | 16:05:26

(BDO) Sáng 11-10, ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã có buổi tiếp ông Carel Richter, tân Tổng Lãnh sự Hà Lan tại TP.Hồ Chí Minh đến chào xã giao.


Ông Trần Thanh Liêm (bên phải), Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà lưu niệm cho ông Carel Richter Tổng Lãnh sự Hà Lan tại TP.Hồ Chí Minh nhân dịp đến thăm tỉnh Bình Dương

Tại buổi tiếp, ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã hoan nghênh chuyến thăm và làm việc của ông Carel Richter tại Bình Dương. Chủ tịch UBND tỉnh đã giới thiệu những nét nổi bật về phát triển kinh tế-xã hội của Bình Dương. Cùng với đó là nhấn mạnh sự hợp tác quan trọng của Bình Dương với thành phố Eindhoven (Hà Lan), cũng như việc giúp đỡ Bình Dương xây dựng thành phố thông minh. Ông Trần Thanh Liêm đã cảm ơn các doanh nghiệp đến từ Hà Lan đã tin tưởng, chọn Bình Dương để đầu tư, phát triển. Bình Dương cam kết sẽ tích cực hỗ trợ các doanh nghiệp đến từ Hà Lan. Chủ tịch UBND tỉnh cũng mong muốn ông Carel Richter, tân Tổng Lãnh sự Hà Lan tại TP.Hồ Chí Minh tiếp tục kêu gọi các doanh nghiệp đến từ Hà Lan chọn Bình Dương đầu tư, hỗ trợ Bình Dương về khoa học - công nghệ để Bình Dương thực hiện thành công các giải pháp xây dựng thành phố thông minh. 

Ông Carel Richter, tân Tổng Lãnh sự Hà Lan tại TP.Hồ Chí Minh đã cảm ơn lãnh đạo tỉnh Bình Dương tạo mọi điều kiện tốt nhất để các doanh nghiệp đến từ Hà Lan đầu tư, phát triển tại Bình Dương. Ông Carel Richter hứa sẽ tích cực kêu gọi các doanh nghiệp Hà Lan chọn Bình Dương đầu tư, phát triển như điểm đến lý tưởng nhất dành cho doanh nghiệp Hà Lan.

HỒ VĂN-XUÂN THI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên