Mong đóng góp ngày càng nhiều hơn

Cập nhật: 14-11-2014 | 08:46:02

Anh Võ Hoài Văn, Phó Bí thư Đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh có nhiều thành tích xuất sắc trong thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” (gọi tắt là CVĐ). 5 năm qua, anh là cầu nối liên kết chặt chẽ giữa người tiêu dùng và doanh nghiệp, phát huy tốt vai trò của mình trong việc tuyên truyền, vận động công nhân lao động (CNLĐ) ưu tiên dùng hàng Việt.

 Anh Võ Hoài Văn Ảnh: Q.NHIÊN

Anh Văn đã cùng các đoàn viên thanh niên (ĐVTN) phối hợp với doanh nghiệp tổ chức nhiều chương trình, cuộc thi nhằm tuyên truyền tại cơ sở về mục đích, ý nghĩa của CVĐ. Anh đại diện cho Đoàn khối chủ động phối hợp với Siêu thị Co.opMart Bình Dương đăng cai tổ chức cuộc thi “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” ở cấp tỉnh. Cuộc thi này thu hút 700 ĐVTN, CNLĐ tham gia. Anh còn trực tiếp liên hệ với các đơn vị cung cấp hàng Việt Nam chất lượng cao cho chương trình Ngày hội thanh niên công nhân (TNCN) cũng như triển khai các đợt bán hàng có hỗ trợ giá cho CNLĐ trên địa bàn tỉnh.

Chương trình “Tự hào hàng Việt” năm 2014 do Siêu thị Co.op Mart Bình Dương tổ chức đã được anh Văn cùng các ĐVTN hỗ trợ tích cực, theo đó chương trình được triển khai đến 60 cơ sở Đoàn và 24 cơ sở Hội trong Đoàn khối. Anh cũng đã phối hợp với công đoàn nhiều công ty triển khai chương trình văn nghệ phục vụ cho hơn 10.000 TNCN tại 2 Khu công nghiệp Nam Tân Uyên, Việt Nam - Singapore II và các công ty Wanner, Điện tử Poster Việt Nam…

Từ những thành tích đã đạt được, anh Văn xứng đáng là cá nhân tiêu biểu được Tỉnh đoàn khen thưởng trong việc thực hiện tốt CVĐ. Anh Văn chia sẻ, qua thời gian thực hiện CVĐ của Đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh nói riêng và của cả nước nói chung, ĐVTN và người dân đã có xu hướng ưu tiên sử dụng hàng Việt. Từ những chương trình bán hàng có hỗ trợ giá, nhiều ĐVTN, CNLĐ được mua hàng giá rẻ và tỏ ra rất phấn khởi. Anh luôn mong muốn thực hiện nhiều chương trình, hoạt động liên quan để CVĐ đến gần hơn nữa với ĐVTN, CNLĐ.

 QUỲNH NHIÊN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên