Mùa xuân cho em!

Cập nhật: 04-02-2017 | 09:10:33

Với mong muốn cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn hưởng một mùa xuân vui tươi, đầm ấm, các anh chị Đoàn thanh niên, Hội đồng Đội các trường học của tỉnh đã tổ chức trao những phần quà mang ý nghĩa sẻ chia và đong đầy tình yêu thương… 

Với tinh thần vì đàn em thân yêu, Thị đoàn Dĩ An đã tổ chức chương trình Thắp sáng ước mơ thiếu nhi Dĩ An với chủ đề “Vui tết cùng em” và trao 273 phần quà tết (mỗi phần trị giá 400.000 đồng) cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị xã. 18 chi đoàn thuộc khối các cơ quan thị xã cũng trao 14 phần quà “Em nuôi của Đoàn” cho các em học sinh khó khăn. Cùng với đó, Thị đoàn Dĩ An còn tổ chức thăm các em học sinh lớp học tình thương ở phường Bình An, phường Bình Thắng, phường Tân Đông Hiệp và phường Đông Hòa. Dịp này, thị đoàn đã trao tặng 250 phần quà tết cho học sinh và thanh niên phụ trách lớp học tình thương. Bên cạnh đó, Chi đoàn Liên cơ quan, Chi cục Thuế, Quản lý đô thị TX.Dĩ An đã trao tặng 20 phần quà cho các em học sinh lớp học tình thương phường Bình Thắng. Những phần quà này là sự quan tâm, yêu mến của các anh chị Đoàn thanh niên dành cho các em thiếu nhi.

Thị đoàn Dĩ An tổ chức trao quà tết cho các em học sinh

Được Thị đoàn Thuận An phát động trong các liên đội, Đoàn trường học thị xã, chương trình “Cây mùa xuân cho em” được các em đội viên, học sinh hưởng ứng nhiệt tình. Thông qua nhiều hoạt động gây quỹ trao học bổng với nhiều hoạt động sôi nổi được các đơn vị trường học tổ chức như: Đêm yêu thương, nuôi heo đất, xổ số gây quỹ… chương trình đã hỗ trợ được 3.463 phần quà và học bổng cho các em thiếu nhi, học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị xã.

Còn tại huyện Dầu Tiếng, Chương trình “Cây mùa xuân cho học sinh khó khăn vui tết” cũng đã được Hội đồng Đội xã Minh Hòa, trường THCS Minh Hòa, Tiểu học Minh Hòa, Tiểu học Hòa Lộc cùng phối hợp tổ chức tốt. Chương trình diễn ra sôi nổi với các tiết mục văn nghệ mùa xuân và trao 90 phần quà tết cho các em thiếu nhi. Thông qua hoạt động bán hoa tết và những chiếc vòng tay, những móc khóa, những sợi dây trang trí USB, Câu lạc bộ (CLB) Kỹ năng huyện Dầu Tiếng đã gây quỹ thực hiện chương trình “Xuân yêu thương năm 2017” tặng quà tết cho đối tượng khó khăn. Trong chương trình này, CLB đã tặng quà cho các trẻ em ở xã Thanh An, mỗi phần quà trị giá 300.000 đồng. Đây là hoạt động gây quỹ thường niên do các thành viên trong CLB góp lại với mong muốn mang đến cho các em thiếu nhi khó khăn có những món quà ý nghĩa nhân dịp xuân về, tết đến. Chị Trần Thị Minh Thư, Chủ nhiệm CLB Kỹ năng huyện Dầu Tiếng cho biết: “Trong những năm qua, chương trình gây quỹ mùa xuân nhận được nhiều sự ủng hộ của Mạnh Thường Quân cũng như sự tham gia của các bạn trẻ tình nguyện và đã mang đến nhiều phần quà ý nghĩa cho các em thiếu nhi. Đây chính là động lực để CLB tiếp tục mang đến niềm vui cho các em trong thời gian tiếp theo”.

 NHƯ Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên