Ngày hội học sinh tự hào tiến bước dưới cờ Đảng

Cập nhật: 10-10-2020 | 15:10:22

(BDO) Sáng 10-10, Thị đoàn Bến Cát đã tổ chức “Ngày hội học sinh trung học phổ thông tự hào tiến bước dưới cờ Đảng” tại trường THPT Bến Cát. Hơn 500 học sinh của trường đã tham gia ngày hội.


Trao học bổng và quà cho các em học sinh vượt khó học tốt

Tại chương trình, Thị đoàn Bến Cát đã trao 5 suất học bổng “Đồng hành cùng bạn” năm học 2020-2021 cho học sinh THPT vượt khó học tốt, mỗi suất trị giá 500.000 đồng. Ngoài ra, đơn vị Honda An Thành cũng có 5 phần quà tổng trị giá 4 triệu đồng tặng cho học sinh. 


Đại diện các lớp học của trường THPT Bến Cát ký cam kết chấp hành nội quy trường, an toàn giao thông và phòng, chống tệ nạn xã hội

Tham gia ngày hội, học sinh được triển khai nghị quyết đại hội chi bộ trường học nhiệm kỳ 2020-2025 và dự thảo văn kiện Đại hội Đảng bộ tỉnh; nghe cán bộ cảnh sát giao thông tuyên truyền, phổ biến Luật Giao thông đường bộ, các quy định về xử phạt hành chính đối với người vi phạm Luật Giao thông đường bộ. Bên cạnh đó, các em học sinh còn được hướng dẫn về đội nón bảo hiểm đúng cách và lái xe an toàn. 

Dịp này, Đoàn trường và Ban giám hiệu trường học tổ chức cho các lớp ký cam kết chấp hành nội quy trường, an toàn giao thông và phòng, chống tệ nạn xã hội. 

Như Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên