Phát động “Tháng công nhân và Tuần lễ TNCN tỉnh Bình Dương” năm 2016

Cập nhật: 26-04-2016 | 14:24:16

(BDO) Sáng 26-4, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh tổ chức Lễ phát động “Tháng công nhân và Tuần lễ thanh niên công nhân (TNCN) tỉnh Bình Dương” năm 2016. Tham dự buổi lễ có ông Trần Văn Lý, Phó Chủ tịch Tổng Liên đoàn lao động Việt Nam; ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành trong tỉnh và gần 1.300 cán bộ công đoàn cơ sở trên địa bàn.

Ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao quà cho CNLĐ và TNCN bị tai nạn lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Tại buổi lễ, ông Bùi Thanh Nhân, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh ôn lại lịch sử hào hùng ngày Quốc tế lao động 1-5, truyền thống giai cấp công nhân Việt Nam nói chung và tỉnh nói riêng; đồng thời phát động “Tháng công nhân và tuần lễ TNCN tỉnh Bình Dương” năm 2016 (diễn ra từ 1-5 đến hết 31-5-2016) với chủ đề “Công đoàn, công nhân lao động (CNLĐ) đồng hành cùng doanh nghiệp vì việc làm, đời sống của người lao động (NLĐ) và sự phát triển bền vững của tỉnh”.

Ông Bùi Thanh Nhân, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh trao quà cho CNLĐ và TNCN bị tai nạn lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Cũng tại buổi lễ, ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã biểu dương thành quả của CNLĐ đã đạt được trong thời gian qua và khẳng định sự phát triển của tỉnh Bình Dương có sự đóng góp không nhỏ của lực lượng CNLĐ trên địa bàn. Vì thế, “Tháng công nhân và tuần lễ TNCN tỉnh Bình Dương” là tháng chủ điểm của những hoạt động về sự quan tâm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần của các ban, ngành đoàn thể, của doanh nghiệp và cả hệ thống chính trị trong toàn tỉnh.  

Dịp này, Ban tổ chức đã trao 50 phần quà (mỗi phần trị giá 1 triệu đồng) cho CNLĐ và TNCN bị tai nạn lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn. Chương trình phúc lợi Icare Benefits cũng tặng 50 phần quà (mỗi phần trị giá 1 triệu đồng) cho CNLĐ vượt khó vươn lên trong cuộc sống. Ngoài ra, Ban thường vụ LĐLĐ tỉnh đã trao tặng bằng khen cho 58 tập thể và 2 cá nhân “Đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động chăm lo đời sống NLĐ dịp tết Nguyên đán Bính Thân 2016”.

K.Hà- S.Anh

   

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên