Phát động Tháng công nhân và Tuần lễ TNCN tỉnh Bình Dương năm 2017

Cập nhật: 04-05-2017 | 15:14:29

(BDO) Sáng 4-5, tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm tỉnh, UBND tỉnh phối hợp cùng Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh và Tỉnh đoàn tổ chức Lễ phát động Tháng công nhân và Tuần lễ thanh niên công nhân (TNCN) tỉnh Bình Dương năm 2017. Tham dự có ông Trần Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; ông Nguyễn Thanh Liêm, Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh; ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành và gần 1.000 cán bộ công đoàn cơ sở, công nhân lao động (CNLĐ) trên địa bàn.

Ông Trần Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh tặng quà cho CNLĐ và TNCN bị tai nạn lao động, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn tỉnh. Ảnh: XUÂN THI

Lãnh đạo tỉnh cùng đại diện LĐLĐ tỉnh tặng bằng khen của LĐLĐ tỉnh cho các đơn vị, doanh nghiệp có thành tích xuất sắc trong hoạt động chăm lo đời sống NLĐ dịp tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017. Ảnh: XUÂN THI

 Tại buổi lễ, ông Đặng Minh Hưng đã biểu dương thành quả của lực lượng CNLĐ trong thời gian qua và khẳng định: “Sự phát triển của tỉnh Bình Dương có sự đóng góp không nhỏ của lực lượng CNLĐ trên địa bàn. Vì thế, Tháng công nhân và tuần lễ TNCN tỉnh Bình Dương năm 2017 là tháng chủ điểm của những hoạt động về sự quan tâm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho CNLĐ của các ban, ngành đoàn thể, của doanh nghiệp và cả hệ thống chính trị trong toàn tỉnh. 

Dịp này, Ban tổ chức đã trao 50 phần quà (mỗi phần trị giá 1 triệu đồng) cho CNLĐ và TNCN bị tai nạn lao động, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn. Bên cạnh đó, chương trình phúc lợi Icare Benefits cũng tặng 50 phần quà cho CNLĐ vượt khó vươn lên trong cuộc sống. Ngoài ra, chương trình còn trao 14 suất “Quỹ hỗ trợ TNCN xa quê” cho TNCN xa quê có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; Trao tặng bằng khen của Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh cho 32 đơn vị, doanh nghiệp có thành tích xuất sắc trong hoạt động chăm lo đời sống NLĐ dịp tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017; Trao tặng 14 bằng khen của Ban Thường vụ Tỉnh đoàn cho 14 Bí thư Chi đoàn, Chi hội trưởng Chi hội TNCN, TNCN tiêu biểu, nòng cốt.   

K. HÀ- K. VÂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên