Phiên trù bị Đại hội Đảng bộ Cục Hải quan Bình Dương: Diễn ra dân chủ, đúng quy trình hướng dẫn

Cập nhật: 14-03-2015 | 08:41:01

Chiều qua (13-3), Đại hội Đảng bộ Cục Hải quan Bình Dương (HQBD) lần thứ V (nhiệm kỳ 2015- 2020) đã tiến hành phiên trù bị. Đồng chí Nguyễn Phước Việt Dũng, Bí thư Đảng ủy, Cục trưởng Cục HQBD đã quán triệt mục đích, ý nghĩa của phiên trù bị đến tất cả các đảng viên dự đại hội. Đồng chí Nguyễn Văn Ngôn, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Cục HQBD đã thông qua nội quy, quy chế làm việc của đại hội. Đại biểu dự đại hội đã biểu quyết bằng thẻ Đảng bầu Đoàn Chủ tịch gồm 5 đồng chí và Thư ký đại hội gồm 2 đồng chí. Phiên trù bị Đại hội Đảng bộ Cục HQBD diễn ra dân chủ, đúng quy trình, giữ vững nguyên tắc, kỷ luật, kỷ cương của Đảng.

Sáng nay (14-3), đại hội sẽ chính thức khai mạc. Đây là đại hội điểm đầu tiên của Đảng bộ cấp trên cơ sở trực thuộc Đảng bộ khối Các cơ quan tỉnh.

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên