Phú Giáo: Tổ chức được 20 cuộc giáo dục lý luận chính trị cho cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, người lao động

Cập nhật: 12-03-2019 | 05:43:44

Thc hin công tác giáo dc lý lun chính tr, trong năm 2018, Ban Tuyên giáo Huyn y Phú Giáo đã phi hp vi Trung tâm Bi dưỡng chính tr huyn, các chi, Đảng b trc thuc Huyn y t chc trin khai được 20 cuc giáo dc lý lun chính tr cho cán b, đảng viên, công chc, viên chc, người lao động các cơ quan, ban ngành, đoàn th, các xã, th trn trong huyn. Qua đó đã có 3.754 lượt người tham d, trong đó có 2.693 lượt đảng viên.

Bên cnh đó, Ban Tuyên giáo Huyn y Phú Giáo còn t chc được 19 cuc hc tp, quán trit vic thc hin Ngh quyết Hi ngh ln th 7, Ban Chp hành Trung ương Đảng khóa XII ti các chi, Đảng b cơ s, có 3.863 người tham d, trong đó có 2.951 đảng viên; phi hp m và duy trì 1 lp trung cp lý lun chính tr h không tp trung vi 76 hc viên tham gia; 1 lp sơ cp lý lun chính tr có 23 hc viên tham gia; phi hp vi các t chc đoàn th chính tr và các đơn v m các lp bi dưỡng lý lun chính tr và nghip v cho cán b cơ s và đã cp được 489 giy chng nhn.

HOÀI PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên