Phường đoàn Thạnh Phước, TX.Tân Uyên:Tổ chức tuyên truyền phòng, chống ma túy

Cập nhật: 22-02-2017 | 10:25:00

Phường đoàn Thạnh Phước vừa phối hợp với Công an phường tổ chức tuyên truyền Luật Phòng chống ma túy cho đoàn viên thanh niên (ĐVTN) trong phường.

Tham gia buổi tuyên truyền, tuổi trẻ trong phường đã được nghe đại diện Công an phường phổ biến 5 chuyên đề về ma túy gồm nguồn gốc và nỗi ám ảnh của ma túy; làn sóng tử thần; tình hình ma túy trong nước và trên địa bàn TX.Tân Uyên; công tác đấu tranh phòng chống tội phạm về ma túy trên địa bàn và các quy định pháp luật phòng chống ma túy. Thông qua buổi tuyên truyền, ĐVTN đã nâng cao nhận thức, hiểu biết về tác hại của ma túy; từ đó đẩy mạnh các hoạt động truyền thông, vận động người thân và bạn bè tránh xa tệ nạn ma túy, góp phần làm giảm thiểu tình trạng vi phạm pháp luật và nâng cao kiến thức pháp luật phòng, chống ma túy trong nhân dân.

KIM ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên