Phường Lái Thiêu, TX.Thuận An: Trang bị dụng cụ tập thể dục trong công viên phục vụ người dân

Cập nhật: 10-11-2017 | 09:09:28

UBND phường Lái Thiêu, TX.Thuận An vừa tiến hành lắp đặt thiết bị tập thể dục tại các công viên trên địa bàn. Các dụng cụ này phù hợp với mọi lứa tuổi trong việc tập thể dục, rèn luyện sức khỏe. Bà Nguyễn Hải Yến (57 tuổi, ngụ KP.Chợ, phường Lái Thiêu) phấn khởi cho biết: “Ngày trước, khi công viên chợ Lái Thiêu chưa có dụng cụ tập thể dục, mỗi buổi chiều, tôi đều phải vào phòng tập thể dục hoặc đi bộ trên vỉa hè vừa tốn kém và nguy hiểm. Nay thì thoải mái rồi, tôi cùng cháu ra công viên, cháu chơi trên xích đu, bà ra tập thể dục, tất cả đều miễn phí. Công viên công cộng là phải như vậy, lứa tuổi nào vào cũng được phục vụ”.


Từ ngày các công viên trên địa bàn phường Lái Thiêu lắp đặt thiệt bị tập thể dục, người dân phấn khởi vì có thêm sân chơi rèn luyện sức khỏe

Ông Phạm Phú Nam, Chủ tịch UBND phường Lái Thiêu, cho biết: “Trước đây công viên chủ yếu chỉ dừng lại ở việc chăm chút mảng xanh. Gần đây, địa phương đã quan tâm đến việc lắp đặt các thiết bị phục vụ nhu cầu vui chơi giải trí, tập thể thao cho người dân. Địa phương đã lắp đạt 32 bộ thiết bị tập thể dục với tổng kinh phí 270 triệu đồng từ nguồn kinh phí của UBND TX.Thuận An và xã hội hóa. Kể từ khi đi vào hoạt động, mỗi ngày công viên đón hàng trăm lượt người dân đến tập thể dục, vui chơi. Vào cuối tuần hoặc dịp lễ thì số lượng tăng lên nhiều. Nhận thấy hiệu quả trên, địa phương sẽ tiếp tục huy động xã hội hóa để lắp đặt thêm thiết bị tập thể dục tại công viên Châu Văn Tiếp”.

NGUYỄN HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên