Phường Tân Định, TX.Bến Cát: Ra mắt chi hội thanh niên công nhân nhà trọ

Cập nhật: 01-09-2015 | 08:43:55

Thực hiện Đề án “Đoàn kết tập hợp thanh niên công nhân (TNCN)”, Hội Liên hiệp Thanh niên phường Tân Định vừa tổ chức ra mắt chi hội TNCN nhà trọ Quyết Tiến tại khu phố 1 với 25 hội viên.

Tại lễ ra mắt, chi hội đã đề ra một số hoạt động cho thời gian tới như: vận động hội viên không ngừng học tập, nâng cao trình độ về mọi mặt, đặc biệt là tay nghề trong công việc; thường xuyên giúp đỡ lẫn nhau trong những lúc khó khăn, trở ngại trong cuộc sống; giữ gìn an ninh trật tự, chấp hành các quy định của địa phương nơi ở trọ; thường xuyên tổ chức các hoạt động vui chơi giải trí lành mạnh cho hội viên, thu hút ngày càng đông các bạn thanh niên tham gia vào tổ chức hội… Việc thành lập chi hội TNCN nhà trọ nhằm tuyên truyền sâu rộng những chủ trương, đường lối, chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước cũng như những quy định của địa phương đến với các bạn TNCN xa quê, đồng thời tạo sân chơi giải trí lành mạnh, tạo điều kiện cho các bạn TNCN có dịp giao lưu, học hỏi với thanh niên địa phương.

T.NGUYỆT - T.HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên