Phường Thới Hòa, TX.Bến Cát: Tuyên truyền công tác bầu cử trong công nhân lao động

Cập nhật: 09-03-2016 | 09:06:20

Từ đầu tháng 3 đến nay, phường Thới Hòa, TX.Bến Cát đã tăng cường công tác tuyên truyền về cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội (ĐBQH) khóa XIV và ĐB HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016- 2021 trong các khu dân cư, nhà trọ có đông đảo công nhân lao động.

Theo ông Phạm Văn Định, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND, Chủ tịch UBBC phường Thới Hòa, sau khi thành lập Tiểu ban tuyên truyền, công tác tuyên truyền về cuộc bầu cử ĐBQH khóa XIV và ĐB HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021 đã được triển khai sâu rộng đến từ khu phố, CLB chủ nhà trọ. Thông qua Đài Truyền thanh của phường, công tác tuyên truyền về mục đích, ý nghĩa của cuộc bầu cử, Luật Bầu cử ĐBQH và ĐB HĐND các văn bản liên quan đến công tác bầu cử, chuẩn bị nhân sự ứng cử được tổ chức thực hiện tốt. Phường Thới Hòa là một trong 2 phường có số dân tạm cư đông của TX.Bến Cát, toàn phường có trên 48.000 nhân khẩu, trong đó số cử tri đi bầu dự kiến là trên 35.000 cử tri; số cử tri tạm cư chiếm trên 70%. Do vậy, phường đặc biệt quan tâm đến công tác tuyên truyền, nhất là thông qua các cuộc họp khu phố triển khai đến từng CLB chủ nhà trọ.

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên