Sôi nổi giải quần vợt mừng xuân 2019 - Becamex IDC

Cập nhật: 31-01-2019 | 08:41:16

 Diễn ra 1 ngày duy nhất tại cụm sân Khu liên hợp thể thao cộng đồng Thành phố mới Bình Dương, giải quần vợt mừng xuân 2019 - Becamex IDC vừa kết thúc với nhiều trận đấu hay và sôi nổi.

Đây là giải đấu được tổ chức với mục đích giao lưu mừng xuân 2019 giữa các tay vợt trong ngành báo chí và Tổng Công ty Becamex IDC. Tham gia giải đấu có gần 50 tay vợt là các lãnh đạo, biên tập viên, phóng viên và CB-CNV cùng các khách mời như Liên đoàn Quần vợt Việt Nam, Liên đoàn Quần vợt TP.HCM cùng tham dự ở 3 nội dung đôi nam lãnh đạo, đôi nam trẻ và đôi nam nữ. Kết quả ở nội dung đôi nam, cặp đôi Hồ Hồng Thạch (Chủ tịch CLB Becamex Bình Dương) - Hồng Dương giành vị trí thứ đồng hạng ba chung cuộc. Ở nội dung đôi nam nữ, cặp đôi Hồng Thạch và Kỳ Duyên cũng giành được hạng ba chung cuộc.

H.CƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên