Sôi nổi hội thi Thanh niên Công an Bình Dương học tập, thực hiện 6 điều Bác Hồ dạy

Cập nhật: 07-04-2018 | 08:39:39

 Đoàn Thanh niên Công an tỉnh vừa tổ chức hội thi Thanh niên Công an Bình Dương học tập, thực hiện 6 điều Bác Hồ dạy. Hội thi năm nay được tổ chức rộng rãi trong toàn lực lượng, với 13 đội đến từ công an các huyện, thị, thành phố và các khối An ninh nhân dân; Xây dựng lực lượng - Hậu cần, khối Cảnh sát điều tra và khối Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội.

Tham gia hội thi, các đội trải qua 5 phần thi gồm: Xây dựng clip nói về các hoạt động của đoàn viên thanh niên đơn vị; phần thi chúng tôi nói về mình; chiến sĩ nhanh trí; phần thi hùng biện thông điệp của chúng tôi và tiểu phẩm Chiến sĩ công an tài năng và sáng tạo. Qua mỗi phần thi, nhiều tiết mục đã được các đội dàn dựng công phu, thể hiện một cách sinh động, sáng tạo, vui tươi, thể hiện tinh thần của tuổi trẻ lực lượng Công an nhân dân luôn xung kích đi đầu trong mọi công tác. Kết thúc hội thi, Ban tổ chức trao 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba, các giải khuyến khích và giải phụ cho các đội thi xuất sắc.

 L.HUỲNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên