Sự thật về tin đồn một học sinh “mất tích”

Cập nhật: 22-08-2016 | 09:04:48

Cho rằng con gái mình bị mất tích trong thời gian còn học tại trường, ông Trịnh Đình Thảo (36 tuổi, ngụ phường Lái Thiêu, TX.Thuận An) đã làm đơn phản ánh sự việc đến báo Bình Dương. Ông Thảo cho biết vào trưa 16-8, con gái của ông là Trịnh Võ Thảo Q. đang là học sinh lớp 6 của trường THCS Phú Long, phường Lái Thiêu bị mất tích, khiến ông lo lắng. Ngay sau đó, ngoài việc báo sự việc Thảo Q. bị mất tích cho Ban giám hiệu nhà trường, ông Thảo làm đơn phản ánh sự việc đến công an địa phương nhờ can thiệp.

 

 

 Theo ông Châu Văn Phước, Hiệu trưởng trường THCS Phú Long, từ hình ảnh camera an ninh ghi lại, Thảo Q. rất vui khi được gặp lại mẹ mình trước cổng trường chứ không hề có chuyện cô bé bị bắt cóc như tin đồn

P.V Báo Bình Dương đã có buổi làm việc với ông Châu Văn Phước, Hiệu trưởng trường THCS Phú Long, ông Phước khẳng định: “Dư luận trong phụ huynh cho rằng em Thảo Q. bị bắt cóc, mất tích là hoàn toàn không đúng sự thật. Bởi theo dữ liệu của camera an ninh tại cổng trường lưu lại hình ảnh cho thấy: Khoảng 7 giờ ngày 16-8, Thảo Q. bỏ học trên lớp và xách cặp táp đi ra ngoài cổng trường, sau đó leo lên xe của một người phụ nữ. Thông qua những cử chỉ của Thảo Q. và người phụ nữ trong lúc gặp nhau tại cổng trường đã thể hiện hai người có thân thuộc. Nghĩa là không có chuyện bắt cóc xảy ra ở trường”.

Khi P.V liên hệ với bà Võ Thị Thư (vợ ông Thảo) theo số điện thoại ông Thảo cung cấp, bà Thư cho biết hiện nay Thảo Q. đang ở bên bà, cô bé không muốn trở về sống với cha. “Trước lúc xảy ra vụ việc, tôi và con gái thường xuyên gửi tin nhắn trên zalo điện thoại. Đọc tin nhắn của Thảo Q., tôi muốn con mình được ở gần bên tôi để tiện chăm sóc cho con. Thế là sáng ngày 16-8, tôi đến rước con gái trước cổng trường”, bà Thư nói.

 THANH QUANG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên