Tập huấn lực lượng nòng cốt câu lạc bộ, đội, nhóm thanh niên

Cập nhật: 29-11-2020 | 09:26:21

(BDO) Ngày 28-11, tại Trung tâm Sáng kiến cộng đồng và Hỗ trợ khởi nghiệp tỉnh, Ban Thư ký Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh Bình Dương đã tổ chức tập huấn lực lượng nòng cốt câu lạc bộ, đội, nhóm thanh niên trên địa bàn tỉnh năm 2020.

Tại hội nghị tập huấn  đã  diễn ra các nội dung: Tập huấn  kỹ  năng thanh niên, kỹ  năng  công nghệ thông tin; một số kỹ năng cơ bản trong chụp ảnh về các thể loại ánh sáng, bố cục trong nhiếp ảnh, các tư thế đứng khi chụp ảnh.. Tại đây, các học viên đã được hướng dẫn chi tiết về cách chụp ảnh chân dung, phong cảnh, sự kiện; kỹ thuật chụp hình bằng điện thoại, cũng như các phần mềm hỗ trợ chỉnh sửa ảnh trên điện thoại; tập huấn kỹ năng thiết kế và sửa video phục vụ tuyên truyền. 

Hội Liên hiệp Thanh niên tỉnh còn triển khai chương trình "Mỗi xã một sản phẩm - Ocop" năm 2020. Buổi tập huấn đã trang bị cho học viên các kỹ năng để phục vụ cho công tác thực hiện nội dung tuyên truyền của tổ chức Đoàn, Hội tại địa phương, đơn vị. 

Như Ý

   

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên