Tập huấn nghiệp vụ công tác Xây dựng Đảng cho các cơ quan báo chí khu vực phía Nam

Cập nhật: 21-08-2019 | 10:26:16

(BDO) Ngày 21-8, tại TP.Cần Thơ, Bộ Thông tin và Truyền Thông phối hợp với Ban Tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị tập huấn nghiệp vụ công tác Xây dựng Đảng cho các cơ quan báo chí khu vực phía Nam.


Toàn cảnh hội nghị tập huấn nghiệp vụ công tác Xây dựng Đảng cho các cơ quan báo chí khu vực phía Nam

Tại hội nghị, các đại biểu được tập huấn các chuyên đề gồm: Một số vấn đề mới về xây dựng Đảng từ Đại hội XII đến nay; những điểm mới về xây dựng, chỉnh đốn Đảng trong văn kiện Đại hội XII; tổng quan về Đảng và công tác xây dựng Đảng; định hướng nội dung trọng tâm tuyên truyền về công tác xây dựng Đảng và giới thiệu về Giải báo chí toàn quốc về xây dựng Đảng (Giải Búa Liềm Vàng). Trong đợt tập huấn, các đại biểu cũng được đi thực tế tại huyện Cờ Đỏ, TP.Cần Thơ.

Hội nghị nhằm giúp cho cán bộ lãnh đạo, các biên tập viên, phóng viên nắm vững và cập nhật thêm những kiến thức, kỹ năng nghiệp vụ trong công tác tuyên truyền về xây dựng Đảng trong tình hình mới, đặc biệt là công tác tuyên truyền về Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020-2025, tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.

THÀNH SƠN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên