Tập huấn triển khai văn bản liên quan đến đối tượng bảo trợ xã hội

Cập nhật: 28-08-2017 | 08:39:54

 Sở Lao động - Thương binh và Xã Hội (LĐ-TB&XH) vừa phối hợp với Phòng LĐ-TB&XH huyện Dầu Tiếng tổ chức tập huấn triển khai hướng dẫn thực hiện các văn bản liên quan đến người khuyết tật và đối tượng bảo trợ xã hội. Tham dự lớp tập huấn có trên 200 đại biểu là lãnh đạo, cán bộ phụ trách công tác bảo trợ xã hội thuộc Phòng LĐ-TB&XH huyện, lãnh đạo UBND và cộng tác viên công tác xã hội, cộng tác viên bảo vệ chăm sóc trẻ em và bình đẳng giới 12 xã, thị trấn trên địa bàn huyện.

Tại buổi tập huấn, các đại biểu được phổ biến các nội dung: Nghị định số 136/2013/NĐ-CP của chính phủ về chính sách bảo trợ xã hội; Thông tư liên tịch số 29, Quyết định số 14/2017 của UBND tỉnh về việc quy định trợ cấp nuôi dưỡng trong các cơ sở bảo trợ xã hội, nhà xã hội; trợ cấp xã hội tại cộng đồng…

T.LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên