Thăm hỏi, động viên nạn nhân, gia đình nạn nhân tai nạn giao thông

Cập nhật: 17-11-2018 | 16:50:36

Sáng 16-11, Ban An toàn giao thông tỉnh đã tổ chức 4 đoàn thăm hỏi, động viên nạn nhân, gia đình nạn nhân tai nạn giao thông (TNGT) trên địa bàn tỉnh.

Tại TP.Thủ Dầu Một, đoàn do ông Trần Bá Luận, Giám đốc Sở Giao thông - Vận tải, Phó trưởng Ban ATGT tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm gia đình chị Nguyễn Thị Tú (SN 1981, ngụ KP.3, phường Phú Mỹ). Chị Tú là nạn nhân tử vong trong vụ TNGT nghiêm trọng xảy ra vào sáng ngày 7-4-2018, tại giao lộ Mỹ Phước - Tân Vạn và đường Phạm Ngọc Thạch. Chị mất đi, gánh nặng gia đình trút lên đôi vai của người chồng là anh Khúc Văn Thiềm. Nhà thuộc diện hộ nghèo, hiện tại gia cảnh của anh Thiềm hết sức khó khăn, một mình anh phải mưu sinh để nuôi 2 con nhỏ và mẹ già.

 Ông Trần Bá Luận, Giám đốc Sở Giao thông - Vận tải, Phó trưởng Ban ATGT tỉnh chia sẻ nỗi buồn với người thân của chị Tú

Tại TX.Bến Cát, đoàn đã đến thăm anh Thái Tuấn Hùng (SN 1972, ngụ KP.2, phường Mỹ Phước) và anh Nguyễn Văn Song (SN 1996, ngụ KP.3b, phường Thới Hòa). Đây là 2 nạn nhân của TNGT, bị những di chứng để lại nặng nề ảnh hưởng lớn đến sinh hoạt hàng ngày của bản thân và gia đình. Anh Song bị chấn thương sọ não, mất sức lao động. Kém may mắn hơn, anh Hùng sau TNGT phải sống đời sống thực vật, cuộc sống phụ thuộc hoàn toàn vào người thân.

Trong buổi gặp gỡ, thay mặt cho Ban ATGT tỉnh, ông Trần Bá Luận đã ân cần thăm hỏi, động viên, trao tiền hỗ trợ và gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia đình nạn nhân với mong muốn tạo thêm động lực giúp gia đình vơi đi nỗi buồn, nhanh chóng ổn định cuộc sống.

Trong buổi sáng cùng ngày, Ban ATGT tỉnh cũng tổ chức 3 đoàn khác đến thăm hỏi, động viên gia đình 6 nạn nhân tử vong vì TNGT trên địa bàn các huyện Dầu Tiếng, Phú Giáo và Bắc Tân Uyên.

BÌNH MINH

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên