Thăm và tặng quà cô bé bị ung thư máu

Cập nhật: 02-12-2015 | 09:01:03

Sáng 29-11, Câu lạc bộ (CLB) Bồ Câu Trắng Bình Dương đã đến thăm và trao quà cho bé Hồ Lê Vy (4 tuổi, ngụ ấp Trảng Lớn, xã Long Nguyên, huyện Bàu Bàng), nhân vật trong bài viết “Ước mơ của cô bé bị ung thư máu” đăng trên báo Bình Dương ngày 22-9.

Bé Hồ Lê Vy bị bệnh ung thư máu, gia đình khó khăn khi bé Vy sinh ra đã thiếu vắng tình thương của cha, một mình chị Bình (mẹ bé Vy) phải gánh vác trọng trách làm trụ cột gia đình. Cả gia đình sống nhờ vào thu nhập từ việc cạo mủ thuê của chị, để có tiền chạy chữa căn bệnh của bé Vy, gia đình đã vay mượn khắp nơi nhưng vẫn không đủ tiền chữa bệnh cho bé.

Đến thăm bé Vy, CLB Bồ Câu Trắng đã trao hơn 4 triệu đồng tiền mặt kèm nhiều quà tặng cho bé như sữa, quần áo, bánh kẹo, nhu yếu phẩm… Được biết, số tiền trên do các thành viên CLB đóng góp và vận động các nhà hảo tâm giúp đỡ.

NGỌC NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên