Thành đoàn Thủ Dầu Một: Liên hoan Câu lạc bộ, đội, nhóm học tập “Đường lên đỉnh Olympia”

Cập nhật: 17-04-2018 | 21:23:45

Thành đoàn Thủ Dầu Một vừa tổ chức Liên hoan Câu lạc bộ, đội, nhóm học tập “Đường lên đỉnh Olympia”. Liên hoan năm nay do Đoàn trường THPT chuyên Hùng Vương đăng cai tổ chức.

Tham gia liên hoan có gần 200 học sinh đến từ 6 trường THPT trên địa bàn thành phố, bao gồm 6 đội thi. Các đội trải qua 2 vòng thi dưới hình thức “Rung chuông vàng” và vòng chung kết mô phỏng chương trình “Đường lên đỉnh Olympia”. Nội dung các phần thi gồm kiến thức của các môn học khoa học tự nhiên và khoa học xã hội, kiến thức thực tế đời sống, lịch sử địa phương, cuộc đời và sự nghiệp hoạt động cách mạng của Chủ tịch Hồ Chí Minh, các sự kiện liên quan đến Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Đây là hoạt động nhằm góp phần đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong đoàn viên khối trường học; thực hiện tốt chủ đề chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên khối trường học năm học 2017-2018.

N.NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên