Thành đoàn Thủ Dầu Một: Tổ chức hội thi Tiếng hát thanh niên công nhân

Cập nhật: 28-05-2018 | 08:38:46

Thành đoàn Thủ Dầu Một vừa phối hợp với Trung tâm Hoạt động thanh niên tỉnh tổ chức vòng chung kết hội thi Tiếng hát Thanh niên công nhân (TNCN) TP.Thủ Dầu Một với chủ đề “Tự hào TNCN thành phố”.

Sau vòng sơ khảo diễn ra vào ngày 17-5, Ban tổ chức đã chọn ra 16 tiết mục xuất sắc nhất vào vòng chung kết. Tại đêm chung kết, các thí sinh đã dự thi các thể loại đơn ca và song - tam ca với chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ; ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước và con người Việt Nam; ca ngợi quê hương Bình Dương; hát về TNCN, người lao động...

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức trao các giải nhất, nhì, ba và các giải khuyến khích; trao 2 giải phụ là giải hát về Bình Dương hay nhất và giải thí sinh được yêu thích nhất. Hội thi đã tạo sân chơi lành mạnh cho TNCN, lao động trẻ yêu âm nhạc có cơ hội giao lưu, học hỏi; đồng thời tìm kiếm tài năng âm nhạc phục vụ các hoạt động văn hóa văn nghệ trên địa bàn thành phố.

NGỌC NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên