Thành đoàn Thủ Dầu Một: Tổng kết công tác Đoàn, Đội và phong trào thanh thiếu nhi khối trường học năm học 2016-2017

Cập nhật: 30-08-2017 | 08:42:56

Thành đoàn Thủ Dầu Một vừa tổ chức hội nghị tổng kết công tác Đoàn, Đội và phong trào thanh thiếu nhi khối trường học năm học 2016-2017; triển khai chương trình công tác năm học 2017-2018.

Trong năm qua, công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu niên trường học của TP.Thủ Dầu Một tiếp tục được củng cố và phát triển, bám sát yêu cầu nhiệm vụ của năm học. Các cấp bộ Đoàn đã tổ chức trên 100 hoạt động tập huấn, học tập nghị quyết, chỉ thị của Đảng, pháp luật của Nhà nước. Các phong trào “Xung kích, tình nguyện tham gia phát triển kinh tế - xã hội và bảo vệ Tổ quốc”, “Đồng hành với thanh niên lập thân, lập nghiệp” được thực hiện tốt; công tác xây dựng tổ chức Đoàn, tham gia xây dựng Đảng được củng cố; công tác Đội và phong trào thiếu nhi có nhiều đổi mới về nội dung và hình thức hoạt động.

Dịp này, Thành đoàn Thủ Dầu Một cũng đã thông qua chương trình công tác Đoàn, Đội trường học năm học 2017-2018 với 5 nhiệm vụ trọng tâm và 9 chỉ tiêu cơ bản gắn với chương trình hành động của Đoàn trong thực hiện Chỉ thị 42 của Ban Bí thư Trung ương Đảng về “Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống cho thế hệ trẻ giai đoạn 2015-2030”.

KIM CHI - MINH NHỰT

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên