Thành phố Thủ Dầu Một khởi động Tháng Thanh niên năm 2015

Cập nhật: 03-03-2015 | 20:43:12

(BDO) Chiều 3-3, Ban Chỉ đạo Tháng Thanh niên TP.TDM đã tổ chức lễ khởi động Tháng Thanh niên năm 2015.

Với chủ đề “Tuổi trẻ TDM tự hào tiến bước dưới cờ Đảng”, Ban Chỉ đạo Tháng Thanh niên đề ra một số chỉ tiêu cơ bản như: 100% cơ sở đoàn trực thuộc tổ chức diễn đàn Đảng với thanh niên, thanh niên với Đảng”, ra quân thực hiện 4 ngày “chủ nhật xanh”, tổ chức “ngày hội thanh niên Việt Nam”, phát triển 30 đảng viên, kết nạp 500 đoàn viên mới, 100% các đơn vị tổ chức triển khai các hoạt động chào mừng đại hội Đảng.

TP.TDM ra mắt các đội hình tình nguyện

Sau buổi lễ phát động, các đội hình vá xe lưu động miễn phí phục vụ lễ hội rằm tháng giêng xuất phát về các chốt trực, để thực hiện việc giúp đỡ du khách viếng chùa nhân dịp rằm tháng Giêng.

Tình nguyện viên chỉ đường cho du khách

Chiều cùng ngày, Hội LHTN TP.TDM cũng khởi động chương trình vá xe lưu động miễn phí. Các đội hình vá xe lưu động miễn phí được thực hiện ở 7 điểm trên địa bàn thành phố. Chương trình được thực hiện đến hết rằm tháng Giêng.

N. Như

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên