Thành ủy Thủ Dầu Một: Họp mặt kỷ niệm 70 năm truyền thống ngành Kiểm tra Đảng

Cập nhật: 11-10-2018 | 15:34:57


Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tham dự Hội thao

 (BDO) Sáng 11-10, Thành ủy Thủ Dầu Một đã tổ chức họp mặt kỷ niệm 70 năm truyền thống ngành Kiểm tra Đảng (16.10.1948 – 16.10.2018); Ngày truyền thống các ban xây dựng Đảng và văn phòng cấp ủy.


Đảng viên cùng so tài ở môn đổ nước vào chai

Tại buổi họp mặt, các đại biểu ôn lại truyền thống 70 năm ngành Kiểm tra Đảng qua các thời kỳ. Thời gian qua, Ủy ban kiểm tra Thành ủy và cơ sở đã làm tốt công tác tham mưu giúp cấp ủy thực hiện tốt công tác kiểm tra, giám sát (KT, GS) theo điều lệ Đảng và nhiệm vụ do cấp ủy giao. Công tác KT, GS đi vào trọng tâm, trọng điểm, bám sát nhiệm vụ chính trị của Đảng bộ thành phố. Từ đó, đã kịp thời phát hiện, ngăn ngừa, chấn chỉnh dấu hiệu vi phạm của tổ chức đảng, đảng viên; hạn chế các trường hợp vi phạm phải dẫn đến xử lý kỷ luật, góp phần xây dựng, củng cố tổ chức đảng. 

Dịp này, 3 đồng chí thuộc Đảng bộ thành phố được nhận Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp kiểm tra của Đảng”.

Cũng trong sáng 11-10, Ủy Ban Kiểm tra Thành ủy Thủ Dầu Một đã tổ chức hội thao Kỷ niệm 70 năm truyền thống ngành Kiểm tra Đảng. Tham dự có đảng viên đến từ 36 chi, đảng bộ cơ sở thuộc Đảng bộ thành phố. Các đảng viên so tài ở 4 nội dung: Rung chuông vàng; truy tìm báu vật; đổ nước vào chai; kéo co. Kết quả, ban tổ chức trao giải cho các tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc.

TỐ TÂM 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên