Thành Ủy Thủ Dầu Một: Triển khai Đề án tổ chức cuộc vận động “Xây dựng nếp sống văn hóa, văn minh đô thị” năm 2017

Cập nhật: 15-02-2017 | 08:36:22

Sáng 14-2, Thành ủy Thủ Dầu Một đã tổ chức hội nghị báo cáo kết quả thực hiện Đề án tổ chức cuộc vận động “Xây dựng nếp sống văn hóa, văn minh đô thị” năm 2016 và triển khai thực hiện đề án năm 2017.

Đến nay, toàn thành phố đã có14/14 phường thành lập Ban chỉ đạo xây dựng kế hoạch, xác định danh mục công trình, thời gian thực hiện đề án. Các ban ngành, đoàn thể thành phố đã chuẩn bị nội dung, kế hoạch triển khai thực hiện cuộc vận động; riêng Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố đã đề ra sáng kiến 3 mô hình thực hiện nếp sống văn hóa, văn minh đô thị… Theo đánh giá, mặc dù đề án mới được triển khai thực hiện, nhưng đã có sự chuyển biến về nhận thức trong cộng đồng dân cư, đặc biệt là đối với mục tiêu xây dựng thành phố 3 không, 3 có (không có người ăn xin, không có điểm tập kết rác tự phát, không quảng cáo rao vặt trái phép và khu phố có thảm nhựa hoặc bê tông các tuyến hẻm, có chiếu sáng công cộng, có thùng rác công cộng).

Năm 2017, TP.Thủ Dầu Một tiếp tục thực hiện đềán với mục tiêu đẩy mạnh đầu tư xây dựng, chỉnh trang đô thị để cuối năm được công nhận là đô thị loại I.

KIM CHI - MINH NHỰT

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên