Thị đoàn Bến Cát phối hợp tổ chức tết cổ truyền cho thanh niên công nhân dân tộc

Cập nhật: 18-04-2021 | 09:15:06

(BDO) Tối 17-4, Thị đoàn Bến Cát phối hợp với Ban tổ chức đề án Đoàn kết tập hợp thanh niên công nhân xã An Điền đã tổ chức chương trình “Mừng Tết cổ truyền Chôl Chnăm Thmây Chi hội Tân Thuận Tiệp” năm 2021. 

Ban tổ chức trao quà cho hội viên thanh niên công nhân dân tộc Khmer

Tại chương trình, ban tổ chức đã lồng ghép tuyên truyền Luật Bầu cử đại biểu Quốc hội và bầu cử đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp; thăm hỏi và tặng 15 phần quà tổng giá trị 4,5 triệu đồng cho hội viên Chi hội Tân Thuận Tiệp là người dân tộc Khmer đang làm việc và sinh sống tại xã An Điền nhân dịp Tết cổ truyền Chôl Chnăm Thmây. 

Lãnh đạo Thị đoàn Bến Cát cho biết việc tổ chức chương trình này thể hiện sự quan tâm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho hội viên thanh niên công nhân dân tộc Khmer của tổ chức Đoàn và hướng tớisự kiện bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026.

Tin, ảnh: Như Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên