Thị đoàn Bến Cát tổ chức chương trình Vì nghĩa tình biên giới

Cập nhật: 18-04-2021 | 10:57:29

(BDO) Trong 2 ngày 17 và 18-4, Thị đoàn Bến Cát tổ chức chương trình Vì nghĩa tình biên giới tại tỉnh Bình Phước.

Thị đoàn Bến Cát tặng quà cho cán bộ, chiến sĩ Đồn biên phòng huyện

Theo đó, Thị đoàn Bến Cát phối hợp với Huyện đoàn Bù Đốp (tỉnh Bình Phước) tổ chức chương trình chăm lo cho đồng bào có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Bù Đốp. Cụ thể, Thị đoàn trao tặng 50 phần quà cho người dân khó khăn, mỗi phần 500.000 đồng; trao 20 phần quà và suất học bổng cho học sinh khó khăn, mỗi phần quà 300.000 đồng, suất học bổng trị giá 500.000 đồng/suất. Đoàn khối cơ quan TX.Bến Cát tặng 2 bộ máy tính để bàn cho Đoàn Thanh niên thị trấn Thanh Bình và Xã đoàn Thanh Hòa trị giá 12 triệu đồng.

Thị đoàn Bến Cát trao quà cho người dân khó khăn

Thị đoàn Bến Cát trao quà và học bổng cho học sinh khó khăn

Thị đoàn Bến Cát tổ chức khám bệnh miễn phí cho người dân

Bên cạnh đó, Thị đoàn Bến Cát tổ chức khám và phát thuốc miễn phí cho người dân; tặng quà trị giá 1 triệu đồng cho gia đình liệt sĩ; tặng quà cho cán bộ, chiến sĩ Đồn biên phòng huyện Bù Đốp, tiền mặt trị giá 5 triệu đồng và khẩu trang. Thị đoàn còn tổ chức cho đoàn viên thanh niên tham quan nhà tưởng niệm các nạn nhân bị sát hại trong chiến tranh bảo vệ biên giới phía Tây Nam của Tổ quốc và giao lưu bóng chuyền, bóng đá với Huyện đoàn Bù Đốp, Đồn biên phòng Bù Đốp.

Tin, ảnh: Như Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên