Thị đoàn Bến Cát: Tổ chức hội thi “Tên lửa nước”

Cập nhật: 19-12-2020 | 08:41:51

Nhằm khuyến khích khả năng tư duy sáng tạo cho thanh thiếu nhi, Ban Thường vụ Thị đoàn Bến Cát vừa phối hợp với Ban Thường vụ Đoàn trường Cao đẳng Nghề Việt Nam - Singapore tổ chức hội thi “Tên lửa nước” thị xã năm 2020. Tham gia hội thi có 19 đội thuộc các trường học trên địa bàn thị xã dự thi.


Ban tổ chức trao giải cho các đội có thành tích cao tại hội thi

Các đội dự thi trải qua 2 vòng thi với nội dung thi đấu là thi bắn tầm xa và bắn tầm xa trúng mục tiêu. Sau 2 vòng thi, ban tổ chức chọn ra 6 đội xuất sắc nhất của bảng A và 4 đội xuất sắc nhất bảng B để bước vào vòng chung kết tranh hạng với nội dung thi bắn tên lửa tầm cao bung dù.

Hội thi là hoạt động nhằm thúc đẩy phong trào sáng tạo, bồi dưỡng niềm đam mê khoa học trong đoàn viên thanh niên khối trường học; đồng thời tạo sân chơi giao lưu, trao đổi kiến thức về ứng dụng khoa học, sáng tạo và giải trí lành mạnh cho thanh thiếu nhi TX.Bến Cát.

NHƯ Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên