Thị đoàn Dĩ An: Đa dạng hoạt động dành cho học sinh, sinh viên

Cập nhật: 09-01-2016 | 07:23:56

Trong năm 2015, Thị đoàn Dĩ An đã đa dạng hóa các chương trình, hoạt động dành cho đối tượng học sinh, sinh viên. Nổi bật là chương trình “Trạng nguyên về trường” tuyên dương các sinh viên tiêu biểu; hội thi “Bục giảng tôi yêu”; ngày hội “Măng non TX.Dĩ An vì biển đảo quê hương”. Đặc biệt, Thị đoàn đã thực hiện công trình “Em nuôi của Đoàn” với việc thăm và tặng tiền mặt, quà cho 13 em đội viên học sinh có hoàn cảnh khó khăn với tổng kinh phí 39 triệu đồng.

Các cơ sở Đoàn trên địa bàn còn tổ chức nhiều hoạt động tư vấn hướng nghiệp như đồng hành cùng thanh niên, cùng bạn hướng tới tương lai, hành trình định hướng nghề cho học sinh trung học phổ thông. Ngoài ra, các cơ sở Đoàn cũng tổ chức 5 chương trình tìm hiểu các mô hình sản xuất và nói chuyện chuyên đề “Cơ hội nghề nghiệp”, “Định hướng nghề nghiệp” thu hút 700 sinh viên, học sinh tham gia.

N.Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên