Thị đoàn Dĩ An: Tổ chức hành trình kết nối địa chỉ đỏ

Cập nhật: 10-08-2019 | 08:41:25

 Ban Thường vụ Thị đoàn Dĩ An vừa phối hợp với Phòng Văn hóa - Thông tin thị xã tổ chức hành trình về nguồn kết nối địa chỉ đỏ năm 2019.

Tham gia hành trình, đoàn viên, thanh niên công nhân đã dâng hương tại Mả 35 và Di tích suối Mạch Máng, tham quan núi Châu Thới, Đình thần Dĩ An, Đề pô xe lửa Dĩ An. Tại các điểm đến, đoàn viên, thanh niên công nhân được nghe thuyết trình tìm hiểu về lịch sử hình thành các di tích và truyền thống đấu tranh của thế hệ cha anh đi trước. Ngoài ra, đoàn còn đến thăm và tặng quà cho mẹ Việt Nam anh hùng Tống Thị Lưu ở phường Tân Bình.


Đoàn viên, thanh niên công nhân tham quan Di tích Đình thần Dĩ An

Qua chuyến hành trình, đoàn viên và thanh niên công nhân được trải nghiệm, giáo dục, bồi dưỡng lòng tự hào dân tộc, tình yêu quê hương và lòng biết ơn sâu sắc đối với các anh hùng liệt sĩ.

NHƯ Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên