Thị đoàn Dĩ An: Tổ chức lễ xuất quân chiến dịch hè tình nguyện năm 2018

Cập nhật: 14-06-2018 | 13:47:29

(BDO) Sáng 14-6, Thị đoàn Dĩ An đã tổ chức lễ xuất quân chiến dịch hè tình nguyện và thực hiện chiến dịch Hoa phượng đỏ đợt 1 năm 2018.


Thị đoàn Dĩ An trao tặng các phần quà cho học sinh, đoàn viên khối lớp 12 có hoàn cảnh khó khăn

Theo kế hoạch, Thị đoàn Dĩ An sẽ tổ chức chương trình “Tiếp sức mùa thi”, “Ngày hè của em”, chiến dịch “Hành quân xanh”, chiến dịch “Hoa phượng đỏ”, chiến dịch “Kỳ nghỉ hồng”, ra quân Ngày thứ bảy tình nguyện, Ngày chủ nhật xanh... Bên cạnh đó, Thị đoàn tổ chức thành lập 9 đội hình tình nguyện là lực lượng nòng cốt trong các hoạt động, gồm: Đội hình tình nguyện vì cộng đồng; đội hình ứng cứu nhanh; đội hình ngày hè của em; đội hình tình nguyện vì văn minh đô thị; đội hình vì đàn em thân yêu; đội hình tình nguyện vì an sinh xã hội; đội hình tình nguyện vì môi trường; đội hình Hoa phượng đỏ; đội hình giải quyết thủ tục hành chính. Dịp này, Thị đoàn Dĩ An trao tặng 20 phần quà “Nâng bước sĩ tử” (mỗi phần quà 500.000 đồng) cho các em học sinh, đoàn viên khối lớp 12 có hoàn cảnh khó khăn.

Sau buổi lễ, đông đảo các bạn đoàn viên thanh niên và học sinh đã ra quân trồng hoa và dọn dẹp, vệ sinh trên một số tuyến đường.

K.TUYẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên