Thị đoàn Dĩ An: Tuyên dương 40 công dân trẻ tiêu biểu

Cập nhật: 02-09-2015 | 09:07:24

Tối 31-8, Thị đoàn Dĩ An đã tổ chức lễ tuyên dương “Công dân trẻ tiêu biểu” TX.Dĩ An năm 2015. Đây là hoạt động nhằm chào mừng thành công Đại hội Đảng bộ TX.Dĩ An lần thứ XI, nhiệm kỳ 2015-2020 và Đại hội Công dân trẻ tiêu biểu tỉnh Bình Dương lần thứI năm 2015.

Đại diện Tỉnh đoàn và TX.Dĩ An tuyên dương các đoàn viên, đội viên xuất sắc

Hiện nay toàn TX.Dĩ An có hơn 7.000 đoàn viên và 15.000 đội viên. Hưởng ứng các phong trào thi đua trong thế hệ trẻ như: giúp bạn vượt khó, thực hiện kế hoạch nhỏ, phong trào gia đình tôi học tập làm theo lời Bác, một giờ vàng tiết kiệm, phong trào 3 trách nhiệm, Đoàn Thanh niên tham gia cải cách hành chính, xung kích giữ gìn an ninh trật tự, tham gia bảo vệ môi trường… thanh thiếu niên tại địa phương đã hăng hái, sôi nổi lập nhiều thành tích tiêu biểu. Dịp này có 40 đoàn viên, đội viên xuất sắc tiêu biểu được khen thưởng.

TUẤN ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên