Thị ủy Dĩ An: Lấy ý kiến đóng góp Dự thảo văn kiện Đại hội, Đảng bộ Thị xã lần thứ XI

Cập nhật: 21-05-2015 | 15:38:50

(BDO) Sáng 21-5, Ban Thường vụ Thị ủy Dĩ An tổ chức Hội nghị lấy ý kiến của cán bộ nguyên là lãnh đạo chủ chốt thị xã qua các thời kỳ góp ý Dự thảo văn kiện Đại hội (ĐH) đại biểu Đảng bộ TX.Dĩ An lần thứ XI, nhiệm kỳ 2015-2020.

Các đại biểu phát biểu đóng góp ý kiến tại hội nghị

Tại hội nghị, các đồng chí cán bộ nguyên lãnh đạo chủ chốt thị xã qua các thời kỳ đã góp ý vào 4 nội dung chính: Về bố cục dự thảo báo cáo chính trị; về chủ đề đại hội; về phương pháp và nội dung đánh giá kết quả thực hiện Nghị quyết và phương hướng nhiệm vụ 5 năm tới.

Hầu hết các ý kiến đều đánh giá cao việc chuẩn bị công phu, nghiêm túc của Thị ủy và cơ bản thống nhất với bố cục, chủ đề đại hội. Các đại biểu cho rằng, dự thảo văn kiện ĐH đã đánh giá cơ bản chính xác, khách quan về tình hình thực hiện nhiệm vụ chính trị giai đoạn 2010-2015.

Bên cạnh đó, các đại biểu cũng cho rằng nhiều vấn đề đánh giá vẫn còn chung chung, trùng lặp, cần được bổ sung và sâu sát hơn, cần đánh giá rõ kết quả 3 chương trình đột phá trong nhiệm kỳ qua. Ngoài ra, các vấn đề về công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ; chế độ chính sách thu hút nhân tài; cần nói rõ hơn về những mặt làm được, mặt còn hạn chế, yếu kém để rút kinh nghiệm trong nhiệm kỳ tới. Cùng với đó, bên cạnh nhiệm vụ xây dựng TX.Dĩ An trở thành đô thị hiện đại thì cần phải có sự quản lý đô thị sâu sát để Dĩ An thực sự là một đô thị văn minh.

Phát biểu tại hội nghị, ông Nguyễn Văn Lộc, Bí thư Thị ủy Dĩ An đánh giá cao những ý kiến đóng góp chân tình, trách nhiệm và đầy tâm huyết của các đại biểu. Tất cả những ý kiến đóng góp của các đại biểu có ý nghĩa quan trọng nhằm phát huy dân chủ, tập trung trí tuệ, xây dựng báo cáo chính trị Đại hội Đảng bộ thị xã đạt chất lượng, làm tư tưởng chỉ đạo xuyên suốt nhiệm kỳ 2015-2020 và những năm tiếp theo. Từ những ý kiến đóng góp quý báu của các đại biểu, Ban Thường vụ Thị ủy sẽ tiến hành chỉnh sửa, bổ sung và hoàn thiện để văn kiện ĐH thực sự là kết tinh trí tuệ và ý chí của toàn Đảng bộ, chính quyền và nhân dân TX.Dĩ An.

N.THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên