Thị ủy Tân Uyên: Tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ lần thứ 19, khóa XI

Cập nhật: 12-12-2019 | 11:13:01

(BDO) Sáng 12-12, Thị ủy Tân Uyên đã tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ thị xã lần thứ 19, khóa XI nhằm đánh giá tình hình thực hiện mục tiêu, nhiệm vụ xây dựng hệ thống chính trị, phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng, an ninh năm 2019 và đề ra nhiệm vụ năm 2020. 

Theo đánh giá, trong năm 2019, tình hình kinh tế - xã hội TX.Tân Uyên tiếp tục phát triển ổn định. Hầu hết các chỉ tiêu Nghị quyết Đảng bộ thị xã đề ra đều đạt và vượt so với kế hoạch. Giá trị sản xuất công nghiệp, xây dựng tăng hơn 12% so với năm 2018 (chỉ tiêu Nghị quyết HĐND là tăng 11,9% so với năm 2018). Giá trị thương mại và dịch vụ tăng gần 21% so với năm 2018 (chỉ tiêu Nghị quyết HĐND là tăng 19% so với năm 2018). Quy hoạch và quản lý phát triển đô thị theo quy hoạch được chú trọng thực hiện, gắn với tăng cường công tác đầu tư xây dựng kết cấu hạ tầng và chỉnh trang đô thị. Văn hóa - xã hội tiếp tục được quan tâm; trong đó tập trung giải quyết các vấn đề an sinh xã hội, thực hiện đồng bộ các giải pháp để tạo việc làm, nâng cao thu nhập cho người lao động; đồng thời tiếp tục huy động mọi nguồn lực để thực hiện tốt chính sách đền ơn đáp nghĩa, chăm lo các đối tượng chính sách và hộ nghèo. Hệ thống chính trị tiếp tục được củng cố, kiện toàn. Việc sắp xếp, kiện toàn tổ chức bộ máy theo hướng tinh gọn, hoạt động hiệu lực, hiệu quả tiếp tục được tập trung thực hiện. Công tác chuẩn bị Đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng được khẩn trương triển khai thực hiện. 

Năm 2020, Ban Chấp hành Đảng bộ TX.Tân Uyên xác định là năm có nhiệm vụ hết sức nặng nề, vừa tập trung phấn đấu thực hiện hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ mà Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ thị xã khóa XI đã đề ra; vừa tập trung lãnh đạo, chỉ đạo tổ chức tốt Đại hội Đảng bộ cấp cơ sở tiến tới Đại hội đại biểu Đảng bộ thị xã lần thứ XII. 

Được biết, Đảng bộ TX.Tân Uyên được Tỉnh ủy chọn làm điểm tổ chức đại hội cấp huyện. Vì vậy, đòi hỏi toàn Đảng bộ phải nỗ lực, quyết tâm hơn nữa để thực hiện hoàn thành các mục tiêu, nhiệm vụ của cả nhiệm kỳ 2015-2020 và chuẩn bị thật chu đáo để tổ chức thành công Đại hội đại biểu Đảng bộ thị xã lần thứ XII.

THU THẢO

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên