Thị ủy Tân Uyên: Tổng kết 17 năm thực hiện Chỉ thị 30 của Bộ Chính trị

Cập nhật: 12-06-2015 | 08:46:12

Sáng 11-6, Thị ủy Tân Uyên đã tổ chức hội nghị tổng kết 17 năm thực hiện Chỉ thị 30 của Bộ Chính trị về xây dựng và triển khai thực hiện quy chế dân chủ (QCDC) ở cơ sở; sơ kết 5 năm thực hiện Quyết định 290 của Bộ Chính trị về quy chế công tác dân vận (CTDV) của hệ thống chính trị.

Qua 17 năm thực hiện Chỉ thị 30 của Bộ Chính trị, Thị ủy Tân Uyên luôn bảo đảm phát huy quyền làm chủ của nhân dân; hoạt động của chính quyền từ thị xã đến các xã phường đồng bộ, công khai theo quy định; hệ thống mặt trận và các đoàn thể thực hiện tốt việc phối hợp tuyên truyền các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước sâu rộng đến nhân dân; quyền làm chủ và trách nhiệm của người dân được phát huy cao độ. Từ đó, đã tạo được sự đồng thuận cao trong thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế- xã hội, quốc phòng - an ninh ở địa phương. Song song đó, việc triển khai thực hiện quy chế CTDV của hệ thống chính trị luôn đạt kết quả cao. Qua đó, từng bước nâng cao nhận thức chính trị, thống nhất tư tưởng và hành động trong toàn Đảng bộ về phát huy sức mạnh đại đoàn kết toàn dân tộc, tăng cường mối quan hệ gắn bó giữa Đảng, chính quyền với nhân dân, tạo sự đồng thuận trong xã hội để thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, giữ vững quốc phòng - an ninh và xây dựng hệ thống chính trị ngày càng vững mạnh.

Dịp này, 32 tập thể và 44 cá nhân được nhận giấy khen của UBND TX.Tân Uyên vì đã có thành tích xuất sắc trong 17 năm thực hiện Chỉ thị 30 của Bộ Chính trị về xây dựng và triển khai thực hiện QCDC ở cơ sở.

N.PHƯỜNG - M.SANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên