Thị xã Thuận An họp mặt kỷ niệm 88 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam

Cập nhật: 01-02-2018 | 14:31:23

(BDO) Sáng 1-2, Đảng bộ thị xã Thuận An tổ chức gặp mặt kỷ niệm 88 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 – 3/2/2018). Ông Trần Thanh Liêm – Chủ tịch UBND tỉnh đã đến dự.


Ông Trần Thanh Liêm, Chủ tịch UBND tỉnh
trao tặng Huân chương Lao động hạng 3 cho Phòng Giáo dục TX.Thuận An. Ảnh: XUÂN THI

Tại cuộc gặp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại chặng đường vẻ vang 88 năm của Đảng Cộng sản Việt Nam, khẳng định sự lãnh đạo của Đảng do Chủ tịch Hồ Chí Minh sáng lập và rèn luyện là nhân tố hàng đầu quyết định mọi thắng lợi của cách mạng Việt Nam. Cùng với cả nước, Đảng bộ, chính quyền, nhân dân Thị xã Thuận An luôn một lòng theo Đảng, góp phần trong công cuộc đấu tranh giành độc lập dân tộc, bảo vệ và xây dựng Tổ quốc.

Kế thừa và phát huy lịch sử vẻ vang của dân tộc, của Đảng CSVN, Đảng bộ thị xã  đã  đoàn kết, nỗ lực phấn đấu, phát huy sức mạnh tổng hợp của hệ thống chính trị, đẩy mạnh phong trào thi đua, thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp. Qua từng năm, bộ máy chính quyền tiếp tục được kiện toàn, tình hình kinh tế tiếp tục tăng trưởng. Năm 2017, Thuận An đã được công nhận đô thị loại 3. TX. Thuận An phấn đấu xây dựng đạt tiêu chí đô thị loại II vào năm 2019.

Ông Trần Thanh Liêm, Chủ tịch UBND tỉnh gắn Huy hiệu Đảng cho đảng viên Ảnh:XUÂN THI

Dịp này, Đảng bộ TX. Thuận An đã truy tặng danh hiệu Mẹ VNAH cho 3 mẹ liệt sĩ, trao tăng huy hiệu Đảng cho 32 đảng viên từ 30 đến 55 tuổi Đảng. Thừa ủy nhiệm của Thủ tướng Chính phủ, ông Trần Thanh Liêm đã trao tặng  bằng khen cùng  Huân chương Lao động hạng 3 cho các cá nhân, tập thể xuất sắc đang sinh hoạt tại Đảng bộ Tx Thuận An.

MINH DUY-XUÂN THI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên