Thường trực HĐND tỉnh họp phiên thứ 21 xem xét một số tờ trình của UBND tỉnh

Cập nhật: 07-03-2018 | 08:17:51

Chiều 6-3, tại Trung tâm Hành chính tỉnh, Thường trực HĐND tỉnh tổ chức Phiên họp thứ 21 cho ý kiến về nội dung một số tờ trình của UBND tỉnh. Ông Huỳnh Thành Long, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh chủ trì phiên họp. Tham dự có ông Mai Hùng Dũng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; bà Nguyễn Thị Kim Oanh, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh và lãnh đạo các sở, ban, ngành.

Tại phiên họp, các đại biểu tham dự đã xem xét, đóng góp một số ý kiến về việc ban hành hệ số điều chỉnh giá đất (K) năm 2018 trên địa bàn tỉnh; dừng thực hiện dự án “Xây dựng Khu thực nghiệm khoa học và công nghệ thuộc Trung tâm Ứng dụng Tiến bộ Khoa học và Công nghệ”; đề nghị xây dựng nghị quyết cụ thể hóa một số quy định của Thông tư số 40/2017/TT-BTC của Bộ Tài chính quy định về chế độ công tác phí, chế độ chi hội nghị.

Kết luận phiên họp, ông Huỳnh Thành Long cơ bản thống nhất với các tờ trình và đề nghị UBND tỉnh tiếp tục bổ sung, hoàn chỉnh các nội dung theo ý kiến đóng góp tại Phiên họp.

HUỲNH THỦY

Chia sẻ bài viết
Tags
HĐND

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên