Thường trực HĐND tỉnh tiếp đoàn lãnh đạo Hội đồng TP.Daejeon (Hàn Quốc)

Cập nhật: 19-04-2019 | 18:28:31

 (BDO) Chiều 19-4, ông Võ Văn Minh, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã chủ trì tiếp đoàn lãnh đạo Hội đồng TP.Daejeon (Hàn Quốc) do ông Kim Jong Cheon, Chủ tịch Hội đồng thành phố làm trưởng đoàn. Cùng tiếp có các thành viên Thường trực HĐND tỉnh, các ban HĐND tỉnh và đại diện các sở, ban, ngành.

 

Ảnh 8091: Lãnh đạo HĐND tỉnh và Hội đồng TP.Daejeon (Hàn Quốc) chụp ảnh lưu niệm

Chào mừng đoàn đến thăm và giao lưu tại Bình Dương, thay mặt HĐND tỉnh, ông Võ Văn Minh cho biết, Bình Dương và TP.Daejeon có mối quan hệ khắng khít, lâu dài. Trong đó, nổi bật là các hoạt động giao lưu giữa thanh niên hai địa phương, giao lưu văn hóa, giáo dục, hợp tác kinh tế. Thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Võ Văn Minh cảm ơn lãnh đạo TP.Daejeon đã hỗ trợ tỉnh Bình Dương trong việc tổ chức các sự kiện ngoại giao quốc tế cũng như triển khai các dự án xây dựng thành phố thông minh. Ông Võ Văn Minh khẳng định, với mối quan hệ sẵn có, hai địa phương sẽ tiếp tục thắt chặt mối tình cảm thông qua nhiều hoạt động giao lưu thiết thực, ý nghĩa, trong đó có việc thúc đẩy kết nối doanh nghiệp tại TP.Daejeon để cùng Bình Dương xây dựng thành phố thông minh và hỗ trợ thực hiện tốt Tuyên bố chung WTA 2018 tại Bình Dương.

Ông Kim Jong Cheon chúc mừng ông Võ Văn Minh vừa được bầu giữ chức Chủ tịch HĐND tỉnh Bình Dương, đồng thời tin tưởng ông Võ Văn Minh cùng lãnh đạo tỉnh sẽ tiếp tục đưa Bình Dương đạt được nhiều thành tựu hơn nữa trong công cuộc xây dựng và phát triển. Ông mong muốn nhận được sự hỗ trợ của Chủ tịch HĐND tỉnh Bình Dương để mối quan hệ hợp tác hữu nghị giữa tỉnh Bình Dương và TP.Daejeon ngày càng gắn bó mật thiết hơn.

CAO SƠN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên