Thường trực Tỉnh ủy làm việc với Đảng ủy - Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh

Cập nhật: 18-07-2021 | 11:32:05

(BDO) Chiều 17-7, Thường trực Tỉnh ủy đã có buổi làm việc với Đảng ủy - Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh. Trong 6 tháng đầu năm, Đảng ủy - Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh đã lãnh đạo 100% cán bộ, chiến sĩ thuộc các đơn vị lực lượng vũ trang tỉnh hoàn thành tốt các nhiệm vụ quân sự - quốc phòng. Điển hình là trong công tác lãnh đạo diễn tập phòng thủ có thực binh tại một số huyện, thị xã; nâng cao chất lượng huấn luyện sẵn sàng chiến đấu; thực hiện công tác quốc phòng địa phương, dân quân tự vệ, giáo dục quân sự - quốc phòng...

Đồng chí Nguyễn Văn Lợi phát biểu tại cuộc họp. Ảnh: Quốc Chiến

Đặc biệt, thực hiện công tác phòng, chống dịch Covid-19, Đảng ủy - Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh đã tham mưu thành lập 98 điểm cách ly y tế tập trung có khả năng cách ly y tế cho 30.000 chỗ và sẵn sàng mở rộng, đáp ứng yêu cầu 50.000 chỗ và 14 khu điều trị F0. Đồng thời, triển khai lực lượng tham gia các tổ, chốt trực, khu phong tỏa, khu cách ly và tích cực tham gia tuần tra, kiểm soát dịch, giữ gìn an ninh trật tự trên địa bàn.

Phát biểu kết luận hội nghị, đồng chí Nguyễn Văn Lợi, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ đã đánh giá cao nỗ lực của Đảng ủy - Bộ Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh trong thời gian qua để hoàn thành nhiệm vụ được giao. Trước tình hình dịch bệnh đang diễn biến rất phức tạp, ảnh hưởng đến an ninh trật tự, đồng chí Nguyễn Văn Lợi yêu cầu lực lượng quân sự phối hợp các lực lượng truy quét tội phạm, nhất là trên không gian mạng. Sẵn sàng chiến đấu, trực gác 24/24, tăng cường lực lượng cho tuyến đầu khi cần. Các lực lượng chuẩn bị phương án khi thực hiện giãn cách "Nội bất xuất, ngoại bất nhập", thực hiện nghiêm Chỉ thị 16. Tách F0 ra khỏi cộng đồng với phương châm "Làm tới đâu chắc tới đó", khẩn trương nhưng không ồ ạt, nhằm tạo ra vùng sạch về Covid-19. 

Thu Thảo

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên