Thượng tướng Phạm Xuân Hùng thăm và kiểm tra trường Nghề 22

Cập nhật: 13-02-2015 | 08:18:58

Thượng tướng Phạm Xuân Hùng, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Tổng Tham mưu trưởng Quân đội nhân dân Việt Nam vừa đến thăm và kiểm tra công tác đào tạo tại trường Trung cấp Nghề số 22 - Quân đoàn 4.

Sau khi nghe báo cáo của trường, PhóTổng Tham mưu trưởng ghi nhận những nỗlực cố gắng của nhà trường trong điều kiện đang từng bước hoàn thiện việc đầu tư xây dựng. Phó Tổng Tham mưu trưởng yêu cầu trong điều kiện còn khó khăn, các thầy cô giáo của nhà trường cần tiếp tục nghiên cứu nâng cao chất lượng giảng dạy, đoàn kết thống nhất tiếp tục sự nghiệp dạy nghề, dạy người, truyền đạt kiến thức, kỹ năng, góp phần quan trọng tạo dựng nhân cách cho học viên ngay khi còn ngồi trên ghế nhà trường; mong các thầy cô giáo cần nỗ lực, toàn tâm, toàn ý, giúp cho thầy và trò vượt qua mọi thách thức.

Thượng tướng Phạm Xuân Hùng đến thăm Quân đoàn 4

Dịp này, PhóTổng Tham mưu trưởng đã nghe và giải đáp những vướng mắc của học viên xoay quanh vấn đề đào tạo, giải quyết việc làm sau khi ra trường... đồng thời gửi lời chúc mừng năm mới đến toàn thể cán bộ, công nhân viên, học viên toàn trường trước thềm năm mới Ất Mùi 2015.

HỮU NHIỆM

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên