Tiền rút tại máy ATM bị rách sẽ được đổi mà không mất phí

Cập nhật: 23-11-2013 | 00:00:00

(BDO) Sáng 23-11, trao đổi với phóng viên về vấn đề tiền rút tại máy ATM bị rách, bà Lâm Thị Tuyết Hoa, Văn phòng Kiểm tra, kiểm soát nội bộ Agribank Chi nhánh Khu công nghiệp Sóng Thần cho biết, nguyên nhân tiền rách góc có thể do sự cố bên trong của máy ATM, hoặc do quá trình kiểm soát không phát hiện ra tiền bị rách.

Bà Hoa cho biết thêm, đối với những trường hợp khách hàng rút tiền bị rách từ máy ATM của ngân hàng thì sẽ được chi nhánh tiến hành đổi tiền mà không phải tốn phí.

Trước đó, sáng cùng ngày chị Nguyễn Thanh Xuân, nhân viên văn phòng của một công ty phản ánh, khi đến giao dịch hệ thống rút tiền tại máy ATM của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam - Chi nhánh Khu công nghiệp Sóng Thần (Agribank khu công nghiệp Sóng Thần) trước cổng Công ty Poh Huat (khu công nghiệp Sóng Thần 2, TX.Dĩ An, Bình Dương) thì phát hiện có tờ tiền mệnh giá 50.000 đồng đã bị rách mất một góc khá lớn. Ngoài tờ tiền bị rách góc còn nhiều tờ tiền khác trông khá cũ kỹ.

Như vậy, chị Nguyễn Thanh Xuân có thể đến Agribank khu công nghiệp Sóng Thần để đổi tiền mà không phải sợ tốn phí.

MINH DUY

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên