Tiếp tục nâng cao hiệu quả công tác thông tin đối ngoại

Cập nhật: 24-08-2018 | 15:00:00

(BDO) Sáng 24-8, UBND tỉnh phối hợp cùng Học viện Ngoại giao, Bộ Ngoại giao tổ chức Hội nghị tập huấn công tác thông tin đối ngoại; công tác phát ngôn và cung cấp thông tin cho báo chí năm 2018. Tham dự hội nghị có trên 200 đại biểu là lãnh đạo, cán bộ phụ trách công tác thông tin đối ngoại các sở, ban, ngành, đoàn thể, lực lượng vũ trang; lãnh đạo Hội Nhà báo và các cơ quan báo chí của tỉnh; các doanh nghiệp nhà nước cùng lãnh đạo UBND các địa phương cấp huyện và cấp xã….

 

Tại hội nghị, các đại biểu đã được Tiến sĩ Lê Hải Bình, Phó Giám đốc Học viện Ngoại giao, Bộ Ngoại giao, báo cáo viên của hội nghị truyền đạt những kiến thức và kỹ năng về công tác thông tin đối ngoại; thông tin về hoạt động đối ngoại của Việt Nam, đặc biệt là tình hình biển Đông; tình hình an ninh biên giới và công tác quản lý và bảo vệ biển, đảo của Việt Nam; công tác nhân quyền, tôn giáo, dân tộc; các kỹ năng, kinh nghiệm trong nước và quốc tế về thông tin đối ngoại. Đồng thời, các đại biểu còn được quán triệt các Nghị định của Chính phủ quy định về việc phát ngôn và cung cấp thông tin cho báo chí của các cơ quan hành chính nhà nước, kế hoạch của UBND tỉnh về công tác thông tin đối ngoại tỉnh Bình Dương năm 2018. Những nội dung được tập huấn tại hội nghị sẽ góp phần bổ sung kiến thức, nâng cao nhận thức, bản lĩnh, trách nhiệm, chất lượng, hiệu quả công tác tuyên truyền, thông tin đối ngoại của các cơ quan nhà nước, đội ngũ cán bộ của tỉnh trong thời gian tới.

Cao Sơn

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên