Tiếp tục thực hiện có hiệu quả các chương trình hợp tác đoàn kết, hữu nghị

Cập nhật: 07-01-2020 | 17:05:58

(BDO) Chiều 7-1, Liên hiệp các Tổ chức hữu nghị tỉnh (Liên hiệp) đã tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành, tổng kết hoạt động năm 2019 và triển khai nhiệm vụ năm 2020.


Toàn cảnh hội nghị Ban Chấp hành Liên hiệp các Tổ chức hữu nghị tỉnh

Trong năm 2019, Liên hiệp tiếp tục đẩy mạnh thực hiện các hoạt động đoàn kết hữu nghị. Liên hiệp đã phối hợp tổ chức đón tiếp 20 đoàn khách theo kênh hòa bình, đoàn kết, hữu nghị , hợp tác nhân dân và 17 lượt đoàn cán bộ tỉnh công tác nước ngoài. Trong năm 2019, Liên hiệp cũng đã tổ chức các hoạt động đoàn kết, hữu nghị và hợp tác nhân dân như: họp mặt lãnh sự đoàn và các cơ quan nước ngoài; họp mặt kiều bào; họp mặt kỷ niệm 40 năm Ngày chiến thắng Chiến tranh biên giới Tây Nam; các ngày hội, lễ hội giao lưu văn hóa; các hoạt động từ thiện với số tiền trên 3 tỷ đồng…Hiện nay, Liên hiệp có 7 hội thành viên. Trong năm 2019, các hội thành viên đã tổ chức nhiều hoạt động đoàn kết, hữu nghị, từ thiện thiết thực, ý nghĩa. Năm 2020 Liên hiệp sẽ tiếp tục củng cố, mở rộng quan hệ đối ngoại với các nước, khu vực; thúc đẩy giao lưu hữu nghị; tham gia, phối hợp thực hiện các sự kiện quốc tế do tỉnh đăng cai tổ chức; tổ chức thành công Đại hội lần thứ II của Liên hiệp…

Hội nghị đã hiệp thương thống nhất cho 2 thành viên thôi tham gia ban chấp hành và bổ sung 4 thành viên tham gia ban chấp hành. Đến nay, Ban Chấp hành Liên hiệp có 27 ủy viên.

Cao Sơn

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên