Tin vắn

Cập nhật: 25-05-2019 | 08:56:00

 * Thị đoàn Bến Cát vừa tổ chức buổi giao lưu các câu lạc bộ tiếng Anh khối trường học. Tại buổi giao lưu, học sinh thuộc các câu lạc bộ tiếng Anh các trường THPT trên địa bàn thị xã đã chia sẻ kinh nghiệm học tiếng Anh; chia nhóm thảo luận và hùng biện xoay quanh các chủ đề… Đây là sân chơi bổ ích, tạo điều kiện cho học sinh giao lưu học hỏi, thể hiện các kỹ năng trong việc học tập bộ môn tiếng Anh, góp phần đổi mới hình thức tổ chức và phương pháp dạy học, phát triển năng lực của học sinh, thực hiện hiệu quả việc nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện trong trường học.

* Hội LHTN Việt Nam phường Bình Thắng và phường Tân Bình (TX.Dĩ An) vừa tổ chức Đại hội đại biểu nhiệm kỳ 2019-2024. Trong nhiệm kỳ qua, công tác hội và phong trào thanh niên trên địa bàn 2 phường đã được cụ thể hóa bằng những chương trình giúp đỡ, hỗ trợ các chi hội, câu lạc bộ, đội, nhóm và nhiều mô hình thu hút thanh niên; qua đó khẳng định tính hiệu quả thiết thực và được hội viên thanh niên hưởng ứng tham gia.

* Chi đoàn Ban Quản lý dự án TX.Dĩ An vừa tổ chức chuyến tham quan tại Bảo tàng Hồ Chí Minh (TP.Hồ Chí Minh). Tại đây, đoàn viên chi đoàn đã tham quan các khu trưng bày về tư liệu hình ảnh, hiện vật và được nghe giới thiệu về cuộc đời, thân thế, sự nghiệp cách mạng của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Thông qua buổi tham quan, đoàn viên thanh niên trong chi đoàn đã hiểu thêm về lịch sử của dân tộc Việt Nam, về cuộc đời và sự nghiệp vĩ đại của Bác Hồ; nâng cao nhận thức, từ đó thi đua đóng góp sức trẻ cho sự phát triển của quê hương, đất nước.

KIM TUYẾN

Chia sẻ bài viết
Tags
Tin vắn

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên