Tin vắn

Cập nhật: 10-08-2019 | 08:40:16

 - Phường đoàn Dĩ An (TX.Dĩ An) vừa phối hợp với học viện tạo mẫu tóc Seoul tổ chức “Hớt tóc miễn phí cho thiếu nhi, thanh niên công nhân xa quê trên địa bàn” tại 9 chi hội thuộc 8 khu phố. Buổi hớt tóc miễn phí thu hút gần 200 lượt thiếu nhi và người lao động ở trọ tham gia. Đây là chương trình thiết thực để chia sẻ và xây dựng hình ảnh tổ chức Đoàn - Hội trong người lao động.

- Phường đoàn Định Hòa (TP.Thủ Dầu Một) vừa tổ chức tập huấn kỹ năng cho đoàn viên thanh niên. Tham gia buổi tập huấn, đoàn viên thanh niên được trao đổi những kỹ năng, chuyên môn, nghiệp vụ cơ bản của công tác hội như morse, semaphore, mật thư, dấu đường, nút dây… và một số kỹ năng sống cần thiết. Bên cạnh đó, đoàn viên thanh niên còn trao đổi những kinh nghiệm, tình huống thường gặp trong công tác hội.

- Phường đoàn Phú Lợi (TP.Thủ Dầu Một) vừa tổ chức ra quân “Ngày chủ nhật xanh” tại Công viên thanh niên - điểm vui chơi thiếu nhi ở tổ 22, khu phố 3. Trong hoạt động này, đoàn viên thanh niên đã quét dọn sạch sẽ lá cây, thu gom rác thải nhựa, bón phân và trồng hơn 60 chậu hoa vào bồn cây; đồng thời chăm sóc, vệ sinh các tiểu cảnh, dụng cụ vui chơi tại công viên.

- Chi đoàn khu phố 3, phường Phú Thọ (TP.Thủ Dầu Một) vừa phối hợp với Chi hội Phụ nữ khu phố tổ chức lễ trao học bổng cho học sinh nghèo và phát thưởng cho các em học sinh trên địa bàn khu phố. Đây là một hoạt động hè nhằm cho lo thiếu nhi trong học tập của đoàn thể khu phố.

- Phường đoàn Phú Thọ (TP.Thủ Dầu Một) vừa tổ chức du khảo về nguồn cho hơn 50 học sinh. Tham gia buổi du khảo, các em đã đến tham quan Bảo tàng tỉnh, tìm hiểu truyền thống lịch sử cách mạng và văn hóa các dân tộc. Chương trình đã tạo cho các em tinh thần phấn khởi để chuẩn bị bước vào năm học mới, cố gắng học tập tốt.

NHƯ Ý

Chia sẻ bài viết
Tags
Tin vắn

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên